Sôi động giải vô địch thế giới chèo thuyền pedalo ở Bỉ

Thứ 2, 19/06/2023 | 16:37:51
873 lượt xem

Vừa qua, hàng trăm người từ nhiều nước trên thế giới đã đổ về thủ đô Brúc-xen của Bỉ để tham gia tranh tài trong cuộc thi chèo thuyền pê-đa-lô, một loại thuyền không có mái chèo mà dùng chân để đạp.

Hàng trăm người, bao gồm các đội thi đấu và khán giả cổ vũ, đã đổ về công viên Bois de la Cambre – một trong những công viên lớn nhất ở thủ đô Brussels, để tham gia cuộc đua sôi động này. Năm nay, các đội chơi chủ yếu đến từ Pháp, Anh và Tây Ban Nha.

Trong bầu không khí nhộn nhịp, 20 đội, mỗi đội gồm một cặp người chơi, sẽ tham gia vào đường đua 420 mét vòng quanh hồ trong tổng thời gian tối đa là 4 giờ. Trong khoảng thời gian này, ai hoàn thành được nhiều vòng đua nhất sẽ giành chiến thắng.



Anh Romain Delpierre – Người tham gia: “Đứng đây bạn thấy có vẻ đơn giản như không và thật thư giãn, nhưng thực chất là khá mệt và nó thực sự khiến bạn nóng bừng.”






Chị Kathia El Yassini – Người tham gia: “Chúng tôi thực sự yêu thích khoảnh khắc này, bởi vì nó rất vui.”




Năm nay, đội giành chiến thắng đã hoàn thành tới 54 vòng đua trong thời gian quy định. 

Đây cũng là lần thứ 2 Bỉ tổ chức cuộc thi thú vị có một không hai này. Giải vô địch pedalo đầu tiên diễn ra vào tháng 5 năm 2022.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...