Maroc triển khai thêm chuyến bay để người dân sang Qatar xem trận bán kết

Thứ 4, 14/12/2022 | 15:06:08
922 lượt xem

Maroc cổ vũ đội tuyển quốc gia và trải nghiệm cảm xúc của trận bán kết World Cup 2022 tại Qatar, hãng hàng không quốc gia nước này đã lập một cầu hàng không giữa thành phố Ca-sa-blan-ca và thủ đô Doha của Qatar. Dự kiến khoảng 30 chuyến bay khứ hồi sẽ được triển khai để đưa đón người hâm mộ vào ngày 14/12.

Hãng hàng không quốc gia Maroc - Royal Air Maroc cho biết sẽ khai thác thêm 30 chuyến bay khứ hồi có giá ưu đãi - khởi hành trong hai ngày 13 và 14/12 để người hâm mộ Maroc đến Qatar kịp thời gian diễn ra trận đấu với đội tuyển Pháp. Đối với những người muốn ở lại Qatar lâu hơn, hãng cung cấp dịch vụ đặt lại lịch bay miễn phí hoặc thêm một khoản phí nhỏ.

Với việc giành thắng lợi trước Bồ Đào Nha, Maroc đã trở thành đội tuyển bóng đá châu Phi đầu tiên và cũng là đội Arab đầu tiên giành quyền vào bán kết World Cup 2022. Hãng hàng không Royal Air Maroc gọi đây là "chiến thắng lịch sử”. Đằng sau chiến thắng của Morocco là vai trò quan trọng của lực lượng cổ động viên hùng hậu. Ít nhất 15.000 người Morocco đang sống ở Qatar và hàng nghìn người khác từ khắp nơi trên thế giới đã đến quốc gia Vùng Vịnh để cổ vũ đội nhà.

Trong loạt trận vòng bảng, sắc đỏ của các cổ động viên Morocco trên khán đài thường tạo không khí áp đảo đối thủ. Họ cũng liên tục hò reo phấn khích khi bóng được phá hoặc đội nhà giành lại quyền kiểm soát bóng. Các hãng truyền thông quốc tế, thậm chí FIFA đều bày tỏ sự ấn tượng đối với nhóm cổ động viên đến từ Bắc Phi.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...