Thắng Than Quảng Ninh 3-2, bóng chuyền nữ Thái Bình vào chơi Tứ Kết

Thứ 6, 09/12/2022 | 00:00:00
2,106 lượt xem

Trận đấu tâm điểm là vòng loại của bóng chuyền nữ giữa đương kim vô địch quốc gia Geleximco Thái Bình gặp chủ nhà Quảng Ninh. Chiến thắng chung cuộc 3-2, Chiến thắng trước Quảng Ninh đã đảm bảo một suất tứ kết cho đội nữ Thái Bình với nội dung bóng chuyền nữ tại Đại hội thể thao toàn quốc.

Trận đấu bóng chuyền nữ giữa Geleximco Thái Bình và chủ nhà Quảng Ninh

Sau các trận để thua trước Quân đội, trước Long An và chỉ thắng Bắc Ninh trước khi vào chơi với Quảng Ninh. Bước vào trận đấu, cầu thủ Thái Bình chỉ đạo chơi thận trọng. Trước đó, chủ nhà Quảng Ninh do HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt dẫn dắt đã chiến thắng các đối thủ mạnh trong bảng đấu là tuyển nữ Quân đội và Long An. Ở séc đầu, các tay đập chủ nhà Quảng Ninh chơi vượt trội để sớm vượt lên chiến thắng Thái Bình với kết quả 25/16. Bình tĩnh và tự tin, thầy trò HLV trưởng Trần Văn Giáp đã chơi giằng co và thắng 25/22 trong séc thứ 2 để đưa trận đấu về thế cân bằng. 

Tiếp đà chiến thắng, Thái Bình vượt qua đối thủ với kết quả 25/14 ở séc thứ 3 nhưng trong séc 4, chủ nhà Quảng Ninh đã thắng lại với kết quả 26/24. Tại séc quyết định, séc 5, 2 đội đã giằng co từng điểm số nhưng các tay đập Thái Bình chơi hiệu quả để vượt lên chiến thắng 15/13 qua đó có thắng lợi 3-2 chung cuộc. Đội bóng Thái Bình đã thể hiện một trong những trận đấu hay nhất về chuyên môn ở vòng loại môn bóng chuyền nữ tại Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...