Cổ động viên Argentina thất vọng sau “cú sảy chân” ngày ra quân

Thứ 5, 24/11/2022 | 15:22:16
438 lượt xem

Tại Argentina, lần đầu tiên trong lịch sử những người hâm mộ bóng đá nước này được thưởng thức không khí một vòng chung kết World Cup giữa mùa hè ở quê nhà. Dù trận đấu ra quân giữa đội tuyển quốc gia Nam Mỹ và Arập Xêút diễn ra vào sáng sớm theo giờ địa phương, thế nhưng vẫn có hàng nghìn cổ động viên Argentina có mặt tại khu fanzone lớn ở thủ đô Buenos Aires để cổ vũ cho thần tượng Messi và các đồng đội.

Không khí cuồng nhiệt được khuấy động trước khi trận đấu bắt đầu với kỳ vọng đây sẽ là giải đấu mà Messi đi vào lịch sử. Điều này đã được hiện thực hóa qua cú dứt điểm mở tỷ số của Messi từ chấm phạt đền ngay ở phút thứ 9 cùng một loạt các tình huống dồn ép của đội nhà trước khu vực cầu môn của Saudi Arabia. 

Tuy nhiên, niềm vui của các cổ động viên Argentina đã bị dội gáo nước lạnh khi Saudi Arabia lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Dù để thua ngay trong trận ra quân, song các cổ động viên vẫn tin tưởng ứng cử vô địch năm nay sẽ sớm lấy lại phong độ. 


Ông Faustino Sanchez - Cổ động viên Argentina: "Chúng tôi có một thế trận tốt trong hiệp 1, ghi được bàn thắng từ sớm, cũng như tạo ra vô số cơ hội nhưng đã phải trả giá trong hiệp 2 do chủ quan. Hy vọng đây là một bài học để hướng tới kết quả tích cực hơn trong những trận đấu tiếp theo".




Nữ cổ động viên Angostina: "Dù đôi chút thất vọng với màn thể hiện của đội tuyển trong trận ra quân nhưng tôi vẫn tin tưởng vào Messi. Argentina sẽ buộc phải thắng 2 trận còn lại và hy vọng huấn luyện viên Scaloni sẽ có những điều chỉnh tích cực, khích lệ tinh thần cầu thủ. Tôi tin họ sẽ không làm thất vọng người hâm mộ". 

Thất bại trong trận ra quân của Messi và các đồng đội khiến cho tình thế của La Albiceleste trở nên cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, con đường phía trước vẫn còn rất dài và hy vọng đội quân sọc xanh-trắng sẽ thể hiện đẳng cấp của mình trong những trận đấu sắp tới và tiếp tục con đường đi sâu vào các vòng sau.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...