Giải quần vợt Thái Bình mở rộng tranh cúp Hữu nghị

Thứ 2, 10/10/2022 | 00:00:00
952 lượt xem

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với hơn 150 trận đấu, tối 09/10, Giải quần vợt Thái Bình mở rộng tranh cúp Hữu nghị lần thứ 10 năm 2022 đã trao 3 cúp vô địch ở 3 nội dung thi đấu cho các cặp vận động viên. Giải do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn quần vợt tỉnh tổ chức chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Các VĐV thi đấu tại Giải quần vợt Thái Bình mở rộng tranh cúp Hữu nghị lần thứ 10 năm 2022

Đây là giải đấu thường niên nên thu hút đông vận động viên tham gia, với gần 100 vận động viên đến từ 17 câu lạc bộ mạnh trong tỉnh như: Kho bạc nhà nước, Ngân hàng Agirbank, CLB bông lúa vàng, Công an tỉnh, công an thành phố….. và 13 cặp vận động viên đến từ các tỉnh: Hải Phòng, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định. 

Mặc dù thi đấu trong thời tiết có mưa nhưng các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, quyết tâm, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu đẹp. Giải đấu tạo sự đoàn kết, vui khỏe và an toàn.

 Ban tổ chức đã trao cúp và giải thưởng cho 3 cặp vận động viên ở 3 nội dung thi đấu, đồng thời trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân thi đấu xuất sắc.           

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...