Sân bay Dubai nhộn nhịp chuẩn bị cho World Cup 2022

Thứ 6, 19/08/2022 | 10:11:19
465 lượt xem

Sân bay quốc tế Dubai của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã khởi động kế hoạch nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người nhập cảnh và quá cảnh tại sân bay này trong thời gian diễn ra vòng chung kết giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2022, dự kiến từ 20/11 đến 18/12 tại Qatar.

Giám đốc sân bay quốc tế Dubai, Paul Griffiths cho biết với vinh dự Qatar trở thành quốc gia Trung Đông đầu tiên được đăng cai tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, các nước trong khu vực đã nhất trí sẽ đơn giản hóa thủ tục cho cổ động viên quá cảnh. Cụ thể, hành khách có thể làm thủ tục "check-in" trực tuyến để có thể nhập và xuất cảnh nhanh chóng.

Trước đại dịch COVID-19, Dubai là sân bay đón lượng khách quốc tế đông nhất thế giới. Ông Griffiths hy vọng World Cup 2022 sẽ thu hút đông đảo hành khách trở lại sân bay này. Để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến tăng số chuyến bay giữa Dubai và Doha.

Các chuyến bay giữa UAE và Qatar đã được khôi phục từ tháng 1/2021 sau khi 2 bên bình thường hóa quan hệ sau 3 năm căng thẳng ngoại giao.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...