Geleximco Thái Bình chính thức bước vào tứ kết Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia 2022

Thứ 2, 11/07/2022 | 00:00:00
1,090 lượt xem

Tối 9/7, tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, trong khuôn khổ bảng A Giải bóng chuyền vô địch Quốc Gia cúp Hóa chất Đức Giang năm nay, đội tuyển Geleximco Thái Bình đã có chiến thắng 3-1 trước đội Kinh Bắc- Bắc Ninh. Như vậy với 6 điểm đội tuyển Geleximco Thái Bình chính thức bước vào tứ kết.

Trước trận đấu, Geleximco Thái Bình được đánh giá cao hơn bởi đã có 3 điểm còn ở phía Kinh Bắc- Bắc Ninh vẫn chưa có điểm với 3 trận thua liên tiếp. 



Ông Trần Văn Hòa - khán giả:“Khi xem cả 2 đội thi đấu tôi thấy đội Thái Bình khá hơn, có sức mạnh hơn và chiến thắng cũng là điều xứng đáng”



Trận đấu giữa đội tuyển Geleximco Thái Bình và đội Kinh Bắc - Bắc Ninh

Ở séc đấu thứ nhất Geleximco Thái Bình đã dẫn trước và giành chiến thắng 25/22. Bước sang séc đấu thứ 2 các tuyển thủ nữ của Kinh Bắc – Bắc Ninh chơi tập trung hơn và đẩy các tuyển thủ Thái Bình vào thế phải bám đuổi tỷ số. 26/24 là kết quả của séc đấu thứ 2, Kinh Bắc – Bắc Ninh đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1. Với tinh thần đoàn kết nỗ lực giành chiến thắng của toàn đội kết thúc séc đấu thứ 3, thứ 4 Geleximco Thái Bình đã giành chiến thắng 27/25 và 25/13.  



Vận động viên Nguyễn Thị Uyên - Đội trưởng Đội tuyển bóng chuyền Geleximco: “Các đối thủ năm nay rất mạnh, họ được đầu tư bài bản chiến thắng 3-1, bản thân tôi cũng như cả đội rất vui. Chúng tôi sẽ cố gắng ở những trận sau để mang vinh quang về cho bóng chuyền Thái Bình”




Anh Trần Văn Giáp - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Geleximco Thái Bình: “Chiến thắng 3-1 vẫn còn nhiều những tiếc nuối nhưng hơn hết là tôi cùng đội tuyển đã cố gắng hết mình. Trong những trận đấu sắp tới tôi cũng như cả đội sẽ cố gắng hơn nữa để mang chiến thắng về cho đội nhà cũng như Thái Bình”


Như vậy với chiến thắng 3-1 trước Kinh Bắc – Bắc Ninh hiện tại Geleximco Thái Bình đang có 6 điểm đứng thứ 4 toàn đoàn và ngày 13/7 sắp tới sẽ gặp Bộ Tư lệnh thông tin tại nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc..

Huyền Chang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...