Geleximco Thái Bình rơi vào bảng khó

Thứ 3, 14/06/2022 | 00:00:00
1,036 lượt xem

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tiến hành bốc thăm, chia bảng vòng 1 - Giải vô địch quốc gia 2022 cho các nội dung nam và nữ. Bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã rơi vào bảng khó khi có sự góp mặt của nhiều đội mạnh.

Giải vô địch quốc gia 2022 Thái Bình bốc vào bảng đấu "tử thần" với nhiều đội mạnh

Trở lại đường đua quốc gia, sau thất bại tại giải VĐQG 2019, đội bóng đã khởi động lại sức chiến đấu mãnh liệt để giành chiến thắng và có tấm vé bước tiếp giải VĐQG 2021 và đã tạo nên cơn lốc tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm 2021 khi giành chức Á quân. Hiện nay, toàn đội đang nỗ lực cố gắng thực hiện tốt nhất cho giải quốc gia năm nay. 

Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình luyện tập thể lực tại sân động tỉnh

VĐV Hà Thị Thu Hiền - Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Ngay sau vòng bốc bảng, trở về thầy đã cho bọn em tập những đường bóng có lực hơn, đường bóng khó hơn. Còn về phần thể lực thì bọn em đang duy trì sức bền để có thể chinh chiến ở trận đầu ra quân một cách thoải mái.

HLV trưởng Trần Văn Giáp – Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Ngay từ cuối năm 2021, được sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, bộ môn bóng chuyền đã chuẩn bị lực lượng nội binh để sẵn sàng làm nhiệm vụ cho năm 2022.

Theo kết quả bốc thăm ở nội dung nữ, Geleximco Thái Bình nằm ở bảng A nơi có sự xuất hiện của chủ nhà Ninh Bình Doveco, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc - Bắc Ninh. Đây là bảng đấu cạnh tranh khốc liệt nhất trong những năm gần đây. Hiện tại, các đội đều đã "tậu" về những nội binh hàng đầu Việt Nam hoặc ngoại binh xịn xò về phục vụ. Tuy nhiên, vẫn có sự chênh lệch lực lượng, đáng lo ngại nhất là đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình.

Các VĐV luyện tập các động tác

Đứng trước khó khăn, thử thách, cũng là động lực để đội bóng chuyền Thái Bình tiếp tục nỗ lực tập luyện nâng cao thể lực cũng như kỹ chiến thuật để thi đấu tốt nhất.

HLV trưởng Trần Văn Giáp – Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Đây cũng là 1 giải rất là quan trọng đối với toàn thể VĐV, huấn luyện viên đội bóng chuyền nữ Thái Bình. Tuy bảng đấu toàn gặp những đội mạnh, gây khó khăn, khắc nghiệt cho toàn đội nhưng sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình, tập luyện hết sức mình để làm sao cống hiến được những trận bóng, những pha bóng hay nhất đến với mọi người.

VĐV Nguyễn Thị Uyên - Đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình

Thái Bình bốc vào bảng đấu này thật sự có những đối thủ rất là mạnh, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của toàn thể Ban huấn luyện cũng như các vận động viên, cũng xác định nhiệm vụ, cố gắng, làm sao để trong thời gian này tập luyện một cách tích cực, nỗ lực nhất để đảm bảo các hoạt động chuyên môn để bước vào vòng bảng với 1 quyết tâm cao nhất phấn đấu có 1 vị trí tốt nhất.

Từ ngày mồng 06-13/7, giải bóng chuyền VĐQG 2022 sẽ khởi tranh thi đấu tại 2 địa điểm là Ninh Bình và Vĩnh Phúc, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình sẽ thi đấu tại Ninh Bình.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...