Cầu thủ U23 Việt Nam muốn thi đấu hết 6 trận ở giải U23 châu Á

Thứ 7, 11/06/2022 | 09:29:04
883 lượt xem

Sau một ngày nghỉ ngơi, chiều 10/6, U23 Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U23 Saudi Arabia tại tứ kết giải U23 châu Á 2022.

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Dụng Quang Nho nói: "Khi vào tứ kết thì toàn đội đều đang cảm thấy rất vui và rất sẵn sàng. Bởi vì, tất cả 8 đội ở vòng tứ kết đều rất mạnh". 

Dụng Quang Nho cho biết anh và toàn đội có một động lực rất lớn từ các cổ động viên (CĐV) mang đồ ăn sang Uzbekistan. Cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu ở Hải Phòng nói: "Động lực của tôi là các CĐV đã mang đồ ăn Việt Nam qua đây cho mình. Mình cố gắng thật tốt để không làm phụ lòng các CĐV đã cất công mang đồ ăn từ quê nhà sang Uzbekistan tiếp tế".

Về mục tiêu của U23 Việt Nam, Quang Nho thể hiện sự quyết tâm cao: "Mục tiêu của tôi và toàn đội là cố gắng đá hết 6 trận rồi về. Thế mạnh của U23 Việt Nam là sự đoàn kết, tinh thần không bỏ cuộc dù thua trước hay gặp bất cứ hoàn cảnh nào".

Ở giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam dù chỉ là đội bóng không tên tuổi nhưng sau đó đã liên tục gây bất ngờ và vào tới chung kết để giành ngôi á quân. Ở giải đấu lần này, thử thách trước mắt của U23 Việt Nam tại vòng tứ kết là Saudi Arabia được đánh giá rất mạnh.

Về phần mình, Quang Nho cũng chia sẻ anh sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu: "Từ khi đi đá bóng thì chỉ có vị trí thủ môn là tôi chưa chơi, còn ở cấp độ U15 hay U17 thì tôi đã chơi hết mọi vị trí rồi. Nói chung, chiến thuật của HLV đặt mình vào vị trí nào, thì mình sẽ nghiên cứu xem vị trí đó thi đấu thế nào và cố gắng đáp ứng tốt nhất".

Trận tứ kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 21h00 theo giờ địa phương (23h00 giờ Việt Nam) ngày 12/6 trên sân vận động Lokomotiv, thành phố Tashkent (Uzbekistan).

Theo kế hoạch, vào lúc 14h30 hôm nay (11/6), HLV Gong Oh Kyun sẽ đại diện cho U23 Việt Nam tham dự buổi họp báo trước vòng tứ kết giải U23 châu Á 2022.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...