Tiếc nuối khi tuyển Việt Nam cầm hòa Thái Lan

Thứ 7, 04/06/2022 | 22:40:33
660 lượt xem

Chỉ ít ngày sau trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31, đội tuyển U23 Việt Nam tái ngộ U23 Thái Lan trong Trận đấu tại bảng C giải U23 châu Á tại Uzbekistan đêm 2/6. Đây là trận đấu không chỉ giới truyền thông cùng hàng triệu người hâm mộ nước nhà quan tâm mà những người thân của tuyển thủ Nhâm Mạnh Dũng quê ở Thái Bình cũng mong đợi.

Người thân cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng hồi hộp theo dõi trận bóng đá U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan

Mặc dù trận đấu diễn ra khá muộn theo giờ Việt Nam, nhưng người thân của tuyển thủ Nhâm Mạnh Dũng ở thôn Thanh Long, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng đã ngồi trước màn hình để xem, cổ vũ và ai cũng tin đoàn quân của HLV trưởng HLV Gong Oh-kyun sẽ giành thắng lợi chung cuộc.

Rất bất ngờ, ngay ở giây 24 của trận đấu, U23 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số sau cú sút xa quyết đoán của Phan Tuấn Tài, người hâm mộ và người thân vô cùng vui mừng phấn khởi. 



Bà Vũ Thị Thương - Mẹ của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng: “Khi xem con thi đấu trên sân tôi rất hồi hộp và lo lắng về sức khoẻ của con cùng đồng đội. Khi con cùng đội tuyển ghi bàn thắng thì trong lòng rất là phấn khởi.” 





Cụ Mai Thị Nguyệt - Bà nội của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng: “tôi mong mỏi các cháu đá được giải, xem các cháu đá tôi thấy thương các cháu sợ ngã bị chấn thương”


Phút thứ 76 của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

Trong đội hình thi đấu của U23 Việt Nam có 2 tuyển thủ người Thái Bình là Nhâm Mạnh Dũng mang áo số 18 và Bùi Hoàng Việt Anh số áo 4 mang băng đội trưởng. Trước tuyển Thái Lan với nhiều VĐV mang tầm quốc tế, nhưng trận đấu diễn ra ngang tài ngang sức. Hai cầu thủ quê Thái Bình đã chơi tốt ở các vị trí được phân công. U23 Việt Nam dẫn trước tỷ số 1- 0 mãi đến phút 35 của hiệp một thì U23 Thái Lan đã sang bằng tỷ số. Mỗi khi cầu thủ U23 Việt Nam có bóng áp sát khung thành Thái Lan thì người thân cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng hò reo, cổ vũ và đúng như mong đợi ở phút 74 U23 Việt Nam tiếp tục ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1. Tuy nhiên, chỉ ở những phút đá bù giờ kết thúc trận đấu, Thái Lan lại san bằng tỷ số 2-2 trong sự tiếc nuối của người thân. 



Ông Nhâm Văn Ngoan, bố của cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng: “Từ trước đến nay kể cả không có đội Việt Nam đá thì tôi cũng vẫn xem đều. Những trận có con thi đấu thì tôi xem hết từ đầu đến cuối. Trận bóng hôm nay Việt Nam hơi bị thiệt vì không có Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh. Sở trường của Dũng đá tiền đạo nhưng do thiếu người nên thầy cho Dũng đá trung vệ lệch trái.”


Người thân cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng vẫn cảm thấy vui mừng vì mặc dù U23 không chiến thắng nhưng các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình, là đối thủ đáng gờm của U23 Thái Lan. Hy vọng, trận đấu tiếp theo, các tuyển thủ Việt Nam sẽ thi đấu tốt để tạo lợi thế cho cơ hội đi tiếp.

Hồng Thắm  

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...