Tuyên dương, khen thưởng các VĐV, LHV đạt thành tích tại Sea Games 31

Thứ 5, 02/06/2022 | 00:00:00
789 lượt xem

Sáng 2/6, UBND tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên (VĐV, HLV) tỉnh Thái Bình đạt thành tích tại Sea Games 31 và phát động phong trào thi đua hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh cùng các VĐV, HLV của tỉnh tham dự Sea Games 31 vừa qua.

UBND tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên tỉnh Thái Bình đạt thành tích tại Sea Games 31 và phát động phong trào thi đua hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022Tại Sea Games 31 đoàn thể thao Việt Nam giành được 205 HCV, 125 HCB và 116 HCĐ

Kỳ Sea Games 31 vừa qua, đoàn thể thao Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng tổng sắp huy chương với 205 HCV, 125 HCB và 116 HCĐ. Với 205 HCV, đoàn thể thao Việt Nam đã phá kỷ lục, trở thành đoàn thể thao giành nhiều HCV nhất lịch sử Sea Games. Trong thành tích vẻ vang đó, Thái Bình vinh dự đóng góp 10 VĐV thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình tranh tài ở 5 bộ môn thi đấu gồm: Đua thuyền, Wushu, Cầu lông, Lặn và Bóng chuyền nữ trong nhà. Các VĐV Thái Bình đã xuất sắc giành được 6 HCV, 3HCB và 3 HCĐ. Ngoài ra, Thái Bình còn vinh dự đóng góp 3 cầu thủ trưởng thành từ trường năng khiếu thể dục thể thao Thái Bình trước đây cho đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia, đó là cầu thủ: Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Nhâm Mạnh Dũng. Đặc biệt cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng là người đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trong chiến thắng 1-0 với đội tuyển U23 Thái Lan ở trận chung kết. 

Ngoài ra, trong số Huy chương đoàn thể thao Thái Bình giành được tại Sea Games 31 thì VĐV Phạm Thị Thảo môn đua thuyền đã xuất sắc giành 3 tấm HCV, VĐV Nguyễn Thị Uyên Giành Huy chương Bạc cùng các đồng đội môn bóng chuyền nữ trong nhà. Phạm Thị Thảo vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng huân chương Lao động hạng Ba. 



VĐV Phạm Thị Thảo: “Em thi đấu thì có VĐV của Thái Lan, indonexia, Myanma các đối thủ cũng rất là mạnh, trong quá trình tập luyện bọn em cũng nhìn ra được nên bọn em phải thực sự tập trung làm sao cố gắng để khi xuống đường đua rồi không mắc lỗi sai sót gì… 





VĐV Nguyễn Thị Uyên: “Ấn tượng nhất của em là trong trận gặp đội Thái Lan, đội bạn rất mạnh và sắc nhọn nhưng đội tuyển Việt Nam mình luôn cố gắng giành giật từng điểm khó khăn nhất để giành tấm HCB cho đoàn ”



Tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng các VĐV, HLV của đoàn thể thao Thái Bình đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình thi đấu tại kỳ Sea Games 31 vừa qua. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực tập luyện, đóng góp nhiều hơn nữa cho thể thao thành tích cao của tỉnh và đất nước. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tiền thưởng cho các VĐV của đoàn thể thao Thái Bình đạt thành tích cao trong kỳ Sea Games 31 

Tại buổi lễ, các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Chủ tịch UBND tỉnh;  Đặng Thanh Giang - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, tiền thưởng và tặng hoa chúc mừng các VĐV của đoàn thể thao Thái Bình đạt thành tích cao trong kỳ Sea Games 31 vừa qua.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo sở VHTT&DL trao tiền thưởng của UBND tỉnh cho các HLV, VĐV tham gia Sea Games 31

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo sở VHTT&DL trao tiền thưởng của UBND tỉnh và tặng hoa chúc mừng các HLV, VĐV tham gia Sea Games 31.

Các nhà tài trợ trao quà, tiền thưởng cho các VĐV và các đội tuyển thể thao của tỉnh Thái Bình tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 9 năm 2022

Cũng nhân dịp này, các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trong và ngoài tỉnh cũng đã trao tặng quà, tiền thưởng và nguồn tài trợ cho các VĐV và các đội tuyển thể thao của tỉnh Thái Bình tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 9 năm 2022. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích cao của đoàn thể thao Thái Bình đạt được trong kỳ Sea Games 31 vừa qua. Đồng thời đề nghị đoàn thể thao Thái Bình tiếp tục nỗ lực, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 đề ra trong lĩnh vực thể dục, thể thao. Trước mắt, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, thứ hạng tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 9 năm 2022 diễn ra trong thời gian tới.  

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị toàn ngành văn hóa, thể thao và du lịch từ tỉnh đến cơ sở tiếp tục làm tốt công tác phát triển phong trào TDTT quần chúng. Góp phần nâng cao sức khỏe trong quần chúng nhân dân và cũng thông qua đó phát hiện, tuyển chọn các VĐV có năng khiếu để cống hiến tài năng cho thể thao đất nước. Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo, huấn luyện các VĐV để nâng cao trình độ, bản lĩnh thi đấu, giành thứ hạng cao tại các giải thể thao trong nước và quốc tế. 

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...