Đại hội thể dục thể thao xã Thanh Tân

Thứ 4, 01/06/2022 | 00:00:00
577 lượt xem

Đại hội thể dục thể thao xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương đã thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 6 thôn trên địa bàn xã tham gia ở các nội dung thi đấu như: bóng đá, kéo co, bóng bàn, cầu lông….

Bộ môn Dân vũ thu hút hơn 150 vận động viên tham gia 

Đại hội năm nay, lần đầu tiên Ban tổ chức đưa bộ môn Dân vũ vào làm môn thi chính thức nhưng đã thu hút được hơn 150 vận động viên tham gia. 


Bà Đinh Thị Quy - vận động viên tham gia bộ môn Dân vũ: “Nhận được thông báo của UBND xã cũng như hội Liên Hiệp phụ nữ xã chúng tôi hằng ngày sau thời gian lao động về miệt mài thì tối đến tập trung tập luyện. Dù kết quả có thắng có thua nhưng quan trọng nhất chúng tôi đã mang lại niềm vui tiếng cười cho bà con nhân dân”




Ông Đỗ Đức Chuyển - Cổ động viên: “Là người dân xã Thanh Tân tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi quê hương mình tổ chức một phong trào đại hội vừa vui, khỏe lại giúp bà con nhân dân tăng cường tinh thần đoàn kết. Tôi mong xã sẽ duy trì được phong trào này lâu dài để bà con có thể giao lưu và đoàn kết với nhau”.



Để chuẩn bị cho Đại hội, trong những tháng trước đó, nhân dân các thôn và đặc biệt là các vận động viên thi đấu đã miệt mài tập luyện. Chính sự đoàn kết của toàn bộ nhân dân đã góp phần tạo nên sự thành công cho Đại hội. 


Ông Trần Quang Hưng, Chủ tịch UBND xã Thanh Tân: “Tôi cũng như toàn thể cán bộ xã rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ từ đông đảo bà con trong toàn xã. Thông qua Đại hội thể thao này tôi cũng mong muốn bà con nhân dân trước hết là vui khỏe sau đó là gắn kết tinh thần đoàn kết tiến tới xây dựng nông thôn mới nâng cao”



Kéo co - 1 trong những nội dung thi tại Đại hội TDTT xã Thanh Tân 

Đại hội thể dục thể thao lần thứ IX năm 2022 của xã Thanh Tân là niềm vui lớn của bà con trong xã sau thời gian dài các hoạt động văn hóa, văn nghệ bị tạm hoãn do dịch Covid-19. 

Huyền Chang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...