Đảm bảo an toàn tuyệt đối lễ khai mạc Seagames 31

Thứ 6, 13/05/2022 | 00:00:00
682 lượt xem

Để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho lễ khai mạc Sea games 31 và các sự kiện, hoạt động trong thời gian diễn ra đại hội, chiều 12/5, Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động đã tiến hành ra quân, bố trí lực lượng tuần tra canh gác khu vực Sân vận động Mỹ Đình.

Cụ thể, lực lượng sẽ bao gồm hơn 250 đặc nhiệm, hơn 100 cảnh sát cơ động, và đặc biệt có sự xuất hiện của 40 kỵ binh luôn trong tư thế chủ động, sẵn sàng phương án chiến đấu, không để những tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra.

Cùng với đó, Công an TP. Hà Nội cho biết lực lượng đã bố trí các chốt trực trên các tuyến đường có đoàn thể thao di chuyển, nơi tập luyện, thi đấu, nơi lưu trú. Các lực lượng triển khai phương án bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, phân luồng từ xa, không để ùn tắc, nhất là ở tuyến giao thông trọng điểm, khu vực tổ chức Lễ khai mạc, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại an toàn, thông suốt. 

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...