Giải vô địch Việt dã Thái Bình 2022

Thứ 5, 28/04/2022 | 00:00:00
979 lượt xem

Sáng 28/4, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Giải vô địch Việt dã tỉnh Thái Bình năm 2022.

Giải vô địch Việt dã Thái Bình 2022

Giải vô địch Việt dã thu hút 150 vận động viên đến từ các huyện, thành phố, các ngành, các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Nam thanh niên chạy cự ly 5km; Nữ thanh niên, nam, nữ thiếu niên chạy cự ly 3km; Nam, nữ nhi đồng chạy cự ly 2km. 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn và Cúp vô địch cho đội Thái Thụy; đồng 60 giải cá nhân và giải đồng đội nhi đồng, thiếu niên, thanh niên và giải phụ cho các vận động viên nhỏ tuổi nhất. 

 Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn và Cúp vô địch cho đội Thái Thụy; đồng 60 giải cá nhân và giải đồng đội nhi đồng, thiếu niên, thanh niên và giải phụ cho các vận động viên nhỏ tuổi nhất.

Giải vô địch Việt dã tỉnh Thái Bình năm 2022 nhằm đánh giá kết quả phong trào chạy việt dã của các đơn vị, đồng thời phát hiện, tuyển chọn vận động viên trẻ đạt thành tích xuất sắc bổ sung cho đội tuyển điền kinh của tỉnh tham dự giải Việt dã toàn quốc năm 2022 và các năm tiếp theo.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...