Bế mạc giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Báo Thái Bình năm 2022

Thứ 2, 25/04/2022 | 00:00:00
1,234 lượt xem

Sở Giao thông vận tải vừa đạt giải cúp vô địch Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Báo Thái Bình năm 2022. Giải do Sở Văn hóa thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Thái Bình, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức, bế mạc vào sáng 24/4.

Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ tranh cup Báo Thái Bình năm 2022

Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ đã thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 16 câu lạc bộ mạnh trong tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở các lứa tuổi từ 35 đến 60 tuổi với các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với những màn tranh tài gay cấn, giàu kịch tính, Giải vô địch Bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Báo Thái Bình đã khép lại. 

Ban tổ chức trao Cúp vô địch và Cờ thi, đua huy chương cho các đội

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch và Cờ thi đua cho Sở Giao thông vận tải với thành tích 6 Huy chương vàng, 4 Huy chương bạc và 2 Huy chương đồng, trao giải nhì cho Sở Giáo dục và Đào tạọ và giải 3 Sở Y tế. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao nhiều bộ huy chương vàng, bạc, đồng và giải cá nhân cho các câu lạc bộ tham gia giải.

Giải vô địch bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Báo Thái Bình năm 2022 nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Thái bình lần thứ 9 năm 2022. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...