Khiêu vũ thể thao - Nét đẹp một miền quê

Thứ 4, 06/04/2022 | 00:00:00
1,057 lượt xem

Một buổi giao lưu khiêu vũ thể thao thu hút hơn 1.000 vũ công của hơn 30 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia. Câu lạc bộ khiêu vũ tạo nên nét đẹp một miền quê của tỉnh Thái Bình, đồng thời mang đến một sân chơi hấp dẫn, tạo ấn tượng đẹp với người trong cuộc và với khán giả.

Mở đầu của buổi giao lưu là màn đồng diễn của hơn 1.000 vũ công. Mặc dù chưa từng tập cùng nhau, chưa có buổi tổng duyệt nào, nhưng khi nhạc nổi lên là các vũ công bắt đầu vào nhịp rất nhịp nhàng, ấn tượng.... Họ là những vũ công đến từ 3 câu lạc bộ của 3 tỉnh: Hải Dương, Hải Phòng và Thái Bình cùng tham gia biểu diễn. 

Chị Nguyễn Thị Kha - Câu lạc bộ khiêu vũ Phú Tảo, tỉnh Hải Dương: 

Chúng tôi vui lắm! Lần đầu đến với Thái Bình đều mang hết khả năng và sự cố gắng tập luyện để trình diễn với mọi người, nhiệt tâm là sự giao lưu và niềm yêu thích môn thể thao này!

Chị Nguyễn Thị Thủy - Câu lạc bộ khiêu vũ Bình Minh và An Dương thành phố Hải Phòng: 

Lần đầu đến với Thái Bình chúng tôi rất vui, vì được giao lưu và được thể hiện niềm yêu thích bộ môn khiêu vũ với những câu lạc bộ khác. 

Thời gian qua, do dịch covid 19 nên các câu lạc bộ khiêu vũ trong và ngoài tỉnh đều tập luyện online. Nhưng bằng tình yêu với khiêu vũ, dân vũ và mong muốn lan tỏa phong trào tập luyện thể thao đến tất cả mọi người, giúp mọi người có được vóc dáng, ngoại hình đẹp hơn, cũng như cải thiện sức khỏe của bản thân. 

Ông Phan Thế Nông – Chủ nhiệm câu lạc bộ Nét đẹp một miền quê, là người đã kết nối những người yêu khiêu vũ và dân vũ đến với nhau, để từ đó có một sân chơi hấp dẫn, tạo ấn tượng đẹp với người trong cuộc và với khán giả. 

Ông Phan Thế Nông – Chủ nhiệm câu lạc bộ Nét đẹp một miền quê: 

Với mục đích lan tỏa tình yêu với bộ môn khiêu vũ và cũng là gắn kết tình yêu để mọi người cùng vui, cùng khỏe và ngày càng mở rộng hơn nữa bộ môn này đến đông đảo mọi người.

Ông Vũ Văn Yến – Phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình:

 Tôi thấy tham gia tập luyện và đặc biệt được xem các chị em biểu diễn thì thấy thể thao như khiêu vũ và dân vũ, mang lại cho chị em không những sức khỏe, vẻ đẹp hình thể mà mang lại nhiều hơn về mặt tinh thần, để chị em vui vẻ, đoàn kết.

Đã có được kinh nghiệm từ nhiều cuộc thi trước, cuộc thi năm thứ 4 này Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao Nét đẹp một miền quê quy tụ được nhiều câu lạc bộ với đông đảo vũ công tham gia giao lưu khiêu vũ. Ngoài giao lưu thì Ban tổ chức mong muốn lan tỏa tình yêu với bộ môn dân vũ, khiêu vũ đến tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, thành phần, giúp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho chị em phụ nữ.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...