Tuyển Việt Nam thiếu lực lượng ở trận gặp Nhật Bản

Thứ 3, 29/03/2022 | 21:56:50
570 lượt xem

Chiều ngày 29/3, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận đấu chính thức với đội chủ nhà Nhật Bản trên sân vận động Saitama ở thủ đô Tokyo. Tuy nhiên, đội quân của HLV trưởng Park Hang Seo đang phải đối mặt với một vài khó khăn về vấn đề lực lượng.

Hiện có nhiều cầu thủ không thể góp mặt trên chuyến bay tới Nhật Bản do mắc COVID-19, chấn thương hoặc đã nhận 2 thẻ vàng. Vì vậy, ngoài thủ thành Đặng Văn Lâm, huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ mang 20 cầu thủ tới Nhật Bản.

Ngoài ra, 2 cầu thủ là Hà Đức Chinh và hậu vệ Schmidt Adriano và 1 bác sỹ của đội tuyển Việt Nam đang bị nghi mắc COVID-19.

Trong khi đó, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa vẫn chưa được làm xét nghiệm PCR cho dù kết quả xét nghiệm nhanh vào tối qua cho thấy ông Khoa âm tính với SARS-CoV-2. Hiện nay, ông Khoa vẫn phải sinh hoạt riêng. HLV Park nhấn mạnh ông chỉ có một phiên dịch nên nếu ông Khoa không thể làm nhiệm vụ trong trận đấu tới, chắc chắn đội tuyển sẽ gặp nhiều khó khăn.

Huấn luyện viên Park Hang-seo:  

"Với các cầu thủ Việt Nam, đây là lần đầu tiên họ tham gia một giải đấu lớn nên các cầu thủ đều có khát khao trưởng thành hơn nữa để vươn ra ngoài tầm khu vực Đông Nam Á."


Trong khi đó, phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất mặc dù đang trong tình trạng thiếu hụt lực lượng.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: 

"Phượng cũng như đội đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng với tinh thần Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất trên đất Nhật Bản."


Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...