Khỏe để tự tin bước vào Năm Mới 2022

Thứ 5, 23/12/2021 | 00:00:00
1,310 lượt xem

Tập luyện thể thao cần phải trở thành lối sống chứ không chỉ là mục tiêu ngắn hạn. Đó là tôn chỉ hoạt động của một trung tâm thể thao ở thủ đô London của Anh với mong muốn được đồng hành cùng các hội viên trên hành trình nâng cao sức khỏe, thích ứng với thế giới đang đổi thay từng ngày.

“Chúng tôi muốn trở nên khỏe hơn, dẻo dai hơn và tinh thần phấn chấn hơn”. Đó là nguyện vọng của những hội viên khi đến với trung tâm thể hình Hex ở London và đây cũng là mục tiêu của các huấn luyện viên. Yếu tố an toàn cũng là ưu tiên hàng đầu khi tất cả nhân viên và hội viên đều đã tiêm đủ vaccine ngừa COVID-19.



Ông Simon Millson – Hội viên: “Đại dịch khiến tôi phải làm tại nhà và việc chỉ đi lại luẩn quẩn trong nhà rõ ràng là không đủ. Vì thế tôi tới trung tâm Hex để tập luyện.”







Cô Lilli Cleghorn – Hội viên: “Tôi muốn trở thành tấm gương năng động cho các con.” 




Kể từ khi mở lại hồi tháng 5, số lượng hội viên tại Hex tăng thêm gần 50% và nhu cầu tập với huấn luyện viên cá nhân tăng hơn 30%. 




Anh Chris Timmins – Giám đốc Trung tâm Hex: “Chúng tôi định hướng hội viên về cách họ muốn làm quen với thể thao trong năm 2022 và họ đã thực sự nghiêm túc trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.”



Hex dự định trong tương lai sẽ đưa vào giáo trình rèn luyện yếu tố nâng cao sức khỏe tinh thần cho hội viên. Theo tạp chí y khoa The Lancet, trong năm nay, đại dịch COVID-19 đã gây thêm 53 triệu ca trầm cảm và 76 triệu trường hợp rối loạn lo âu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...