Paralympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra không có khán giả

Thứ 4, 18/08/2021 | 09:41:30
1,024 lượt xem

Các nhà tổ chức Paralympic Tokyo 2020 vừa thông báo tất cả các cuộc tranh tài tại thế vận hội người khuyết tật sắp tới sẽ diễn ra mà không có khán giả, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lây lan mạnh ở thủ đô Tokyo và nhiều địa phương khác ở Nhật Bản.

Trong cuộc họp vào tối 16/8, các nhà tổ chức, trong đó có Chính phủ Nhật Bản, chính quyền thủ đô Tokyo và Ủy ban Paralympic Quốc tế (IPC), đã quyết định không cho phép khán giả vào các địa điểm thi đấu tại thế vận hội sắp tới, ngoại trừ các học sinh đang tham gia chương trình đào tạo của Chính phủ.

Ban Tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh, tất cả mọi người tham gia thế vận hội cần phải cảnh giác và tuân thủ các quy tắc phòng dịch, để đảm bảo thế vận hội diễn ra an toàn và thành công.

Dự kiến, Paralympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 5/9 ở thủ đô Tokyo và 3 tỉnh gồm Chiba, Saitama và Shizuoka, với sự tham gia của khoảng 4.400 vận động viên từ gần 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Kết quả thăm dò dư luận vào cuối tuần trước của hãng tin Kyodo News cho thấy 64,7% người được hỏi muốn Paralympic Tokyo 2020 diễn ra không có khán giả.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...