Nhật Bản cho phép khán giả vào sân xem Olympic Tokyo

Thứ 3, 22/06/2021 | 09:45:01
926 lượt xem

Sau cuộc họp diễn ra hôm 21/6, đại diện của các đơn vị tham gia Ban tổ chức Thế vận hội Tokyo đã quyết định vẫn sẽ cho phép các khán giả vào sân dự khán các sự kiện trong khuôn khổ Olympic, nhưng không được vượt quá 10.000 người hoặc 50% sức chứa của địa điểm tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, quyết định này sẽ được thay đổi vào bất cứ lúc nào, tùy theo tình hình thực tế của dịch bệnh.

Trong cuộc họp trực tuyến ngày 21/6, các nhà tổ chức cho biết họ sẽ áp dụng chính sách về giới hạn số lượng khán giả tới xem trực tiếp các sự kiện thể thao và giải trí quy mô lớn của Chính phủ Nhật Bản, nhưng không được quá 50% số chỗ ngồi và không nhiều hơn 10.000 người.

Cho đến nay, Ban Tổ chức Olympic Tokyo đã bán ra số vé tương đương 42% sức chứa của các địa điểm thi đấu. Tuy nhiên, lượng vé bán ra cho một số sự kiện đã vượt quá 50%. Trong trường hợp này, Ban Tổ chức đang xem xét rút thăm để xác định xem ai sẽ được phép tới sân theo dõi trực tiếp.

Đối với Paralympic Tokyo, các nhà tổ chức vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về giới hạn số lượng khán giả vì giải đấu này sẽ diễn ra sau Olympic.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...