Tình yêu bóng đá của phụ nữ Thái Bình dành cho đội tuyển Việt Nam

Thứ 3, 15/06/2021 | 00:00:00
921 lượt xem

Vào lúc 23h45’ tối 15/6 sẽ diễn ra trận bóng giữa đội tuyển quốc gia Việt nam và UAE tại Vòng loại World Cup 2022. Với người hâm mộ Bóng đá – Môn thể thao Vua tưởng chừng chỉ có nam giới mới yêu thích, nhưng không, với đội tuyển Việt Nam thì nhiều người phụ nữ cũng dành sự hâm mộ đặc biệt, và dưới đây là những chia sẻ từ những phụ nữ Thái Bình trước giờ bóng lăn.

Chị Huyền cùng bạn xem lại trận đấu của đội tuyển Việt Nam vừa qua

Với phụ nữ, có thể không am hiểu hết kỹ thuật hay luật của môn thể thao vua này. Song, họ vẫn dành thời gian tìm hiểu mọi thông tin và luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

Chị Hoàng Thị Thanh Huyền - Sinh viên Trường Đại học Thái Bình:

“Trong đội tuyển tôi ấn tượng với 2 người là thầy huấn luyện viên và cầu thủ Quang Hải. Cầu thủ Quang Hải là người có những cách xử lí rất tinh tế, ấn tượng.”


Công nhân môi trường đô thị cùng nhau xem lại trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam vừa qua

Còn với những người phụ nữ do đặc thù công việc không thể theo dõi trực tiếp các trận đấu nhưng họ vẫn dành những giờ giải lao ít ỏi để thể theo dõi lại trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World cup khu vực Châu Á.

Chị Đào Thị Huệ - Công ty Môi trường Đô thị:

“Tôi rất thích xem đội tuyển Việt Nam thi đấu nhưng thời gian chiếu trực tiếp thì tôi không xem được vì muộn quá nên tôi thường xem lại.”


Chị Trần Tuệ Lâm - Thành phố Thái Bình:


“Tôi chúc đội tuyển Việt Nam tối nay sẽ thi đấu hết mình và giành chiến thắng.”


Bà Đoàn Thị Hằng - Thành phố Thái Bình:

“Tôi không bỏ trận nào, trận nào tôi cũng xem từ đầu đến cuối. Tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng UAE.”


Phụ nữ hay nam giới, người già hay trẻ nhỏ - Đằng sau tình yêu bóng đá cháy bỏng trong mỗi trái tim Việt Nam là tình yêu Tổ quốc, tinh thần đoàn kết của người Việt.

Huyền Chang 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...