Bóng chuyền nữ Thái Bình thắng áp đảo 3-0 trước đội nữ Đắc Lắk

Thứ 3, 13/04/2021 | 00:00:00
1,475 lượt xem

Tối 12/4, Tại nhà thi đấu Gia Lâm Hà Nội, các cô gái Thái Bình đã giành chiến thắng 3-0 trước nữ Đắc Lắk ở vòng 1 bảng B của Giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia 2021.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình thi đấu với đội tuyển bóng chuyền nữ Đắc Lăk

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình có thế mạnh là sở hữu những gương mặt dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở đỉnh cao bóng chuyền Việt Nam trong đội hình như Võ Thị Hiền và Bùi Thi Huệ… và được thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Tuy bóng chuyền nữ Thái Bình là đội mới lên hạng và không được đánh giá cao so với các đối thủ như: Kinh Bắc Bắc Ninh, Hóa chất Đức Giang Hà Nội… ở vòng 1 bảng B, nhưng những cô gái Thái Bình có sự đoàn kết và quyết tâm cao và đúng với dự đoán của giới chuyên môn, Thái Bình nhập cuộc hoàn toàn áp đảo các cô gái Đắc Lắk ở trận đấu này.

Khán giả trên sân cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên thi đấu 

Hiệp đấu đầu tiên, nữ Thái Bình đã giành phần thắng với tỉ số 25/20. Bước sang hiệp đấu thứ hai, các học trò của Huấn luyện viên Trần Văn Giáp càng làm khán giả có mặt trên sân mãn nhãn với phần thắng có phần cách biệt 25/14. Những đường chuyền thông minh của Bùi Thị Huệ giúp đội bóng Thái Bình liên tục dẫn điểm, và với bản lĩnh vững vàng, Thái Bình đã giành phần thắng với hiệp 3 với tỷ số  25/23, chung cuộc Thái Bình thắng cách biệt 3-0 trước Đắc Lắk. 

Sau trận đấu các cô gái Thái Bình được nghỉ 1 ngày và sẽ gặp VTV Bình Điền Long An vào ngày 15/4 tới đây.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...