Bóng chuyền nữ Thái Bình với mục tiêu trụ hạng

Thứ 4, 07/04/2021 | 00:00:00
1,253 lượt xem

Cùng với kinh nghiệm, tiềm năng, nội lực và bản lĩnh thi đấu của các thành viên, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Thái bình đang có mục tiêu trụ hạng ở giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia diễn ra vào ngày 10/4 tới đây.

Buổi tập luyện giữa đội bóng chuyền nữ thái Bình và nữ Thanh Hóa

Đây là buổi tập luyện cũng như giao hữu cuối cùng trước khi lên đường tập luyện tập trung giữa đội bóng chuyền nữ thái Bình và nữ Thanh Hóa. Những đấu pháp, cũng như kinh nghiệm của đội bóng đã được Huấn luyện viên Trần Văn Giáp triển khai tới học trò của mình. Trong đội hình của đôi bóng có sự thay đổi, nếu như trước kia Bùi Thị Huệ là chủ công của đội thì nay cô đổi vị trí trở thành libero.

Vận động viên Bùi Thị Huệ:

“Việc thay đổi vị trí không hề có khó khăn gì đối với em bởi từ trước việc tập luyện đều với hiện nay đã có tuổi nên với vị trí mới em bao quát toàn đội và với kinh nghiệm thi đấu em sẽ giúp đội bóng ổn đinh trận đấu.”


Buổi thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình ở tỉnh Ninh Bình

Trong thời gian ngắn Bóng chuyền nữ Thái Bình đã có sự vươn lên vươt bậc, từ đội hạng A lên đội mạnh và việc giành hạng nhì tại cúp Hoa Lư – Bình Điền Ninh Bình là cột mốc đầu tiên và cũng là động lực to lớn để các cô gái của chúng ta hy vọng ở giải vô địch Quốc gia vào 10/4 tới.

Huấn luyện viên Trần Văn Giáp:

“Với mục tiêu trụ hạng tại giải vô địch quốc gia, nên chúng tôi đã tập luyện và việc tập luyện, thi đấu có sát là việc cần phải làm để làm thế nào đưa đội tuyển của chúng ta ngày một mạnh hơn, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.”


Buổi tập luyện của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Thái Bình

Cái thiếu của đội bóng hiện nay là sức trẻ, khắc phục điều đó, Huấn luyện viên Trần Văn Giáp đang cố gắng nâng cao thể lực cũng như đấu pháp trong thi đấu, từng thành viên của đội lần lượt thực hiện các bài tập theo đúng giáo án với tinh thần, thái độ nghiêm túc. Các động tác phát bóng, bắt bước một, chuyền hai, cứu bóng được vận động viên thực hành chuẩn xác, tập trung như trong một trận đấu chính thức. Sự tăng cường, bổ sung duy nhất, đáng chú ý của Thái Bình là chủ công trẻ Võ Thị Hiền mới mượn từ Nghệ An cũng trở thành một mũi tấn công sắc bén trong lối đánh gắn kết của cả đội.

Vận động viên Võ Thị Hiền:

“Mặc dù mới tới chơi cùng đội ít thời gian, lúc đầu cũng lạ dần em đã quen với lối chơi toàn đội và hy vọng cùng toàn đội làm nên kỳ tích ở giải vô địch Quốc gia.”


Ở chặng đường tiếp theo cùng với sự chuẩn bị khá chu đáo, các cô gái Thái Bình sẽ thi đấu quật khởi, tiếp tục tạo nên những bất ngờ thú vị của giải, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.       

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...