Bóng chuyền nữ Thái Bình giành giải nhì tại Cup bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2021

Chủ nhật, 28/03/2021 | 00:00:00
2,110 lượt xem

Lấy sức mạnh tập thể và lối chơi gắn kết đã giúp đội bóng chuyền nữ Thái Bình của Huấn luyện viên Trần Văn Giáp đã có một hành trình kỳ diệu tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 khi dành giải nhì.

Các vận động viên tập luyện trước giờ đấu

Trên hành trình khẳng định mình tại giải đấu mở hàng cho năm 2021, Wsun Thái Bình đã có sự chuẩn chu đáo, đội quân của Huấn luyện viên Trần Văn Giáp đã có sự trở lại vô cùng quan trọng của vận động viên Trần Thị Thơm hay Bùi Thị Bích Nga sau 1 năm khi nghỉ sinh con, trong khi đó chủ công Bùi Thị Huệ thi đấu với vai trò libero ở mùa giải năm nay. Vượt qua Ninh Bình Doveco trong trận khai mạc là một cột mốc đầu tiên trên đất Ninh Bình. Càng thi đấu càng hay, bóng chuyền nữ Thái Bình qua mặt Kinh Bắc - Bắc Ninh và Than Quảng Ninh để vào chung kết gặp VTV Bình Điền Long An.

Khán giả:

“Chúng tôi hâm mộ bóng chuyền nữ, nay được xem 2 đội thi đấu, mặc dù nữ Thái Bình đã thua ngay ở hiệp đấu đầu tiên nhưng với tinh thần thi đấu đoàn kết, các em cũng đã thể hiện được sự thăng hoa của bóng chuyền và hy vọng các em tiếp tục thi đấu tốt hơn.”


Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình đang thi đấu hết mình

Mặc dù là tân binh, song bóng chuyền nữ Thái Bình không gặp quá nhiều áp lực, vừa mới trụ hạng, lại không dồi dào về kinh tế, vì vậy đội bóng khó có thể mua thêm các cầu thủ. Tuy nhiên Thái Bình lại là đội bóng mà hầu hết các cầu thủ đều là người con của quê hương năm tấn, vì vậy tất các cầu thủ nhưng như Ban huấn luyện luôn ý thức về nhiệm vụ của mình ở đội bóng.

Vận động viên Nguyễn Thu Uyên – chủ công đôi bóng chuyền nữ Thái Bình:

“Chúng em đã cố gắng thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết cao nhất và tiếp tục nổ lực ở những mùa giải tiếp theo, nhất là giải vô địch Quốc gia năm nay.”


Các huấn luyện viên bám sát trận đấu

Để chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia năm nay, đội bóng chuyền nữ Thái bình đã tham gia cúp bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền tại Ninh Bình. Đây là Giải đấu cũng là cơ hội để Huấn luyện viên Trần Văn Giáp triển khai kỹ chiến thuật và các cô gái Thái Bình chơi khá ấn tượng khi đánh bại các đối thủ mạnh.

Huấn luyện viên Trần Văn Giáp - Đội bóng chuyền nữ Thái Bình:

“Đây là lần đâu trở lại trụ hạng, chúng tôi đã chơi hết mình vì quê hương Thái Bình và luôn cố gắng để trở thành niềm tự hào của người dân Thái Bình và cố gắng không ngừng để có thành tích cao hơn nữa.”


Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình

Trong trận chung kết, khi đương đầu với một VTV Bình Điền Long An quá mạnh, Wsun Thái Bình đã không thể viết nên câu chuyện thần kỳ và nhận thua với tỉ số 0-3. Nhưng với sự chuẩn bị nghiêm túc cùng những trận đấu đầy ấn tượng tại giải bóng chuyền tranh Cup Hoa Lư Bình Điền 2021, đoàn quân của Huấn luyện viên Trần Văn Giáp lại tích cực chuẩn bị cho vòng 1 giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia năm 2021.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...