Kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam

Thứ 7, 27/03/2021 | 00:00:00
697 lượt xem

10 tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua và thi đấu thể dục thể thao được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao đã trao thưởng trong lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 – 27/3/2021).

Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao trao tặng 10 tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc

75 năm đồng hành cùng nền thể dục thể thao cả nước, ngành thể dục thể thao Thái Bình đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Là tỉnh sớm có phong trào thể dục thể thao phát triển như: phong trào thể dục thể thao khối nông thôn, khối công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, khối trường học với phong trào: Tiếng trống Tán Thuật. Riêng bộ môn bóng chuyền đã được Trung ương phong tặng danh hiệu: “Quê hương bóng chuyền ba nhất”.

Thi đấu bóng chuyển 

Ngoài bóng chuyền thì bơi lội, điền kinh, vật… cũng là những môn mang lại nhiều thành tích cao. Từ lò đào tạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh, mỗi năm có từ 15 đến 18 vận động viên được tập trung vào đội tuyển quốc gia, thi dấu các giải Quốc tế. Tự hào hơn tại ASIAD 2018 được tổ chức tại Indonesia , những gương mặt nổi bật của quê lúa Thái Bình như: Vận động viên Phạm Thị Hảo, Tạ Thanh Huyền cùng đồng đội mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam. Ở môn đua thuyền( rowing), vận động viên Bùi Trường Giang đã đạt huy chương bạc môn Wushu… đam niềm vinh quang về cho đất nước, cho quê hương. 

Tại lễ kỷ niệm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao đã trao thưởng cho 10 tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua và thi đấu thể dục thể thao.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...