Bóng chuyền nữ Thái Bình tham gia Cup bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021

Thứ 4, 24/03/2021 | 00:00:00
1,132 lượt xem

Sau nhiều mong đợi của người hâm mộ bóng chuyền cả nước, tối 23/3, tại nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình đã diễn ra giải đấu đầu tiên của năm 2021 Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền.

Hai đội bóng đang tranh đấu quyết liệt

Tham dự giải có với 12 đội bóng nam và nữ. Giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh trên cả nước tham dự như nữ: Thái Bình, Than Quảng Ninh, Kinh Bắc, Bắc Ninh, Hải Tiến Thanh Hoá và VTV Bình Điền Long An. Các đội bóng được chia làm 2 bảng đấu và thi đấu vòng tròn 1 lượt tìm ra hai đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết. Các trận đấu bán kết được diễn ra trong ngày 26/3 và hai trận chung kết diễn ra vào 27/3. Đây là những đội đang thi đấu tại giải đội mạnh toàn quốc 2021. Giải đấu hứa hẹn sức hấp dẫn bởi sau 7 năm mới có sự tham dự của nội dung nữ.

Ngay sau lễ khai mạc Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 là trận đấu được chờ đợi giữa đội bóng chuyền nữ Wsun Thái Bình và Ninh Bình Doveco.  Mặc dù thi đấu trên sân bạn, lại bị dẫn trước ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên nhưng những cô gái của Thái Bình với thể lực, kinh nghiệm thi đấu, đã lấy lại được tinh thần và phong độ của mình. Ở các hiệp tiếp theo, hai đôi bóng giằng co nhau từng điểm số. huấn luyện viên Trần Văn Giáp đã thay đổi chiến thuật và tận dụng tốt khoảng trống trong chắn bóng của nữ Ninh Bình để giành điểm. 

Khán giả đến cổ vũ cho hai đội rất đông và nhiệt tình

Hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, đáp ứng sự trông đợi của khán giả cả nước với bóng chuyền nữ. Càng về hiệp cuối thì nữ Thái Bình chơi tốt hơn. Mãi đến hiệp thi đấu thứ 5, trận đấu mới phân chia thắng- bại. Kết quả chung cuộc bóng chuyền nữ Wsun Thái Bình thắng Ninh Bình Doveco với tỷ số 3-2  để đi tiếp vào vòng trong.  

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...