Pháp quyết tâm tổ chức Olympic 2024

Thứ 5, 04/02/2021 | 20:43:40
1,165 lượt xem

Uỷ ban Olympic Paris 2024 khẳng định từ nay tới thời điển diễn thế vận hội, Pháp có đủ thời gian để ứng phó với các kịch bản có thể xảy ra nhằm đảm bảo tổ thức thành công thế vận hội Olympic Paris 2024, kể cả trong trường hợp COVID-19 vẫn chưa chấm dứt.

Trước thực trạng thế vận hội Olympic Tokyo 2020 đã bị hoãn lại tới 1 năm do những tác động của đại dịch COVID-19, ủy ban tổ chức Olympic Pháp cho hay đang nghiên cứu các phương án dự phòng để chuẩn bị cho mọi tình huống.

Ông Tony Estanguet - Chủ tịch Uỷ ban Thế vận hội Olympic Paris 2024: “Từ năm ngoái chúng tôi đã phải bàn bạc lại về phương hướng tổ chức sự kiện, trong bối cảnh dịch bệnh có khả năng còn kéo dài. Chúng tôi cũng đã đề xuất một số giải pháp để thích ứng với bối cảnh mới, đồng thời đề cao tiết kiệm chi phí tổ chức.”

Ủy ban Olympic Paris cũng cho biết thường xuyên giữ liên lạc với những người đồng cấp Nhật Bản để tham khảo kinh nghiệm về quản lý khủng hoảng COVID-19 trong công tác tổ chức sự kiện.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...