Chạy Maraton vì cuộc sống

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
1,434 lượt xem

Gần 200 vận động viên là con em của quê hương Thái Bình đang sinh sống và học tập ở mọi miền của đất nước tham gia vào giải Maraton harf 2021 chào năm mới, lần đầu tiên được các bạn trẻ quê lúa tổ chức tại Quảng trường Bác Hồ với nông dân.

Ngay từ lúc 5h sáng với niềm đam mê với đường chạy, các em nhỏ mới vài tuổi tới các bạn thanh niên, các cô chú đã lớn tuổi đã tham gia chạy ở cự ly: 3km,10km,21km… Mặc dù lần đầu tiên tổ chức nhưng Ban tổ chức đã thực hiện bài bản từ khâu xin cấp phép, đến quy mô tổ chức thu hút khá đông vận động viên là con em xa quê, các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia,

Anh Tú – Trưởng ban tổ chức giải Maraton harf 2021:

"Chúng tôi nghĩ là động viên và phát triển, lan tỏa phong trào thể dục thể thao trong giới trẻ, trong hai tháng huy động mọi nguồn lực sắp xếp và lựa chọn Quảng trường Bác Hồ với nông dân. Vừa để an toàn cho các vận động viên và cũng để quảng bá và giới thiệu bạn bè của chúng tôi về quê hương tôi đang đổi mới và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của tỉnh".


Mặc dù sáng nay thời tiết rất lạnh, nhưng trên gương mặt của các vận động viên rất phấn khởi, bởi họ không chỉ được thể hiện sở thích, đam mê mà hơn hết được gặp gỡ giao lưu và cùng đón chào năm mới 2021 ở mảnh đất quê lúa yêu thương.

Anh Hải - sinh sống tại Hà Nội: 

"Thông qua giải maraton này, chúng tôi được thể hiện niềm đam mê nhưng cũng muốn giới thiệu sự thay đổi của quê hương và chúng tôi mong muốn thái Bình ngày một đổi mới, phong trào thể thao của tỉnh một phát triển".


Chị Huế - Hà Nội:

"Chúng tôi thường xuyên về quê nhưng tham gia giải chạy này muốn mọi người thay đổi thói quen sinh hoạt, đưa hoạt động thể thao trở thành thường niên và mong muốn cũng như đầu xuân năm mới, cho quê hương thái bình ngày một giàu đẹp, văn minh. Mọi người cùng chăm tập thể thao để ngày một khỏe mạnh".


Mặc dù là giải phong trào, nhưng quy mô và hình thức không hề thua kém một giải maraton chuyên nghiệp nào, mong rằng những giải thể thao như thế này sẽ thường xuyên được tổ chức để lan tỏa tình yêu với thể dục thể thao và giới thiệu mảnh đất và con người Thái bình đến với bạn bè trong cả nước và cả bạn bè quốc tế.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...