Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam

Thứ 7, 26/09/2020 | 14:49:48
1,605 lượt xem

Sau nhiều tháng chuẩn bị, sáng nay 26/9 Giải đua xe Ô tô Địa hình lớn nhất Việt Nam PVOIL Cup 2019 (PVOIL VOC 2019) do Tổng cục Thể dục Thể Thao - Vụ Thể thao quần chúng cấp phép, diễn đàn Otofun.net tổ chức đã chính thức khai mạc tại Làng Văn hóa, Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Giải không chỉ duy trì quy mô giải đua ô tô lớn nhất trong năm mà còn là một trong những hoạt động thể thao đáng chú ý nhất kể từ đầu năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong năm thứ 12 diễn ra, Giải Đua xe ôtô địa hình Việt Nam vẫn đảm bảo 4 hạng thi đấu gồm: Bán tải, cơ bản, nâng cao và mở rộng. Năm nay có 80 đội thi và 160 vận động viên tham gia. Việc duy trì giải diễn ra ở quy mô cao nhất có được nhờ sự nỗ lực vượt bậc của OTV Media, Cộng đồng Otofun, với sự ủng hộ hết mình từ phía các nhà tài trợ, đặc biệt nhà tài trợ tên giải PVOIL (Tổng Công ty Dầu Việt Nam). Theo đánh giá của Ban tổ chức, đường thi đấu năm nay được đánh giá là đa dạng và thú vị nhất so với các mùa giải trước khi có cả đường thiên về tốc độ, bùn, dốc, nước và gập ghềnh.

 Các hạng thi đã thực hiện những bài thi đầu tiên ngay sau lễ khai mạc với sự cổ vũ của nhiều khán giả trực tiếp tại giải và trên các kênh livestream và tiếp sóng bởi nhiều kênh truyền hình trên cả nước. Khán giả rất hào hứng cổ vũ giải đua nhất là từ đầu năm đến nay mới có một sự kiện thể thao lớn được tổ chức do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Giải diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/9. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào chiều mai với tổng giải thưởng trên 300 triệu đồng./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...