Chủ động cách ly đoàn bóng đá U11 Thái Bình thi đấu tại Đà Nẵng

Thứ 2, 27/07/2020 | 00:00:00
2,594 lượt xem

Trước tình hình tại Đà Nẵng đang có những ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, nên ngay sau khi kết thúc giải đấu bóng đá vào chiều ngày 26/7, 14 vận động viên và 6 huấn luyện viên trong đội bóng đá U11 Thái Bình thi đấu tại Đà Nẵng khi trở về thành phố Thái Bình lập tức cách li tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh.

Nhà thi đấu đa năng tỉnh Thái Bình, nơi thực hiện cách ly 20 người của đoàn bóng đá U11

Hiểu được mức độ nguy hiểm của sự lây lan dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh đã kịp thời thực hiện việc cách li đối với 20 người trong đoàn bóng đá tại Đà Nẵng. Phía trung tâm đã bố trí 2 phòng ngủ với đầy đủ các trang thiết bị như giường ngủ, chăn màn, khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn. Công tác kiểm tra điện, nước và khu vực vệ sinh cũng được Ban quản lí trung tâm đặc biệt chú trọng. 

Khu cách ly vận động viên

Ông Đoàn Hồng Tiến - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình: 

Ban hành chính của Trung tâm sẽ chuẩn bị các điều kiện ăn uống hàng ngày cho các vận động viên và huấn luyện viên. Có thể đặt cơm hộp từ bên ngoài tiếp tế vào trong. Đặc biệt, chỉ đạo Ban quản lí công trình của Nhà thi đấu đa năng không cho bất cứ vận động viên, huấn luyện viên nào ra khỏi nhà thi đấu, đồng thời không cho bất cứ người ngoài nào đi vào trong để tránh trường hợp lây lan. 

Công tác chuẩn bị cho việc cách li được trung tâm đảm bảo và hoàn thiện trước 13h15 chiều nay (27/7). 15h chiều, 20 người trong đoàn bóng đá về đến Thái Bình và thực hiện ngay lập tức việc cách li. Hiện tại, cả 20 người sức khoẻ đều ổn định.

Trong tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, mỗi người dân cũng cần nâng cao cảnh giác với dịch bệnh, thực hiện việc rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn và đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...