Cơ hội cho chặng đua F1 tại Hà Nội

Thứ 4, 03/06/2020 | 15:43:23
1,256 lượt xem

Một tin vui với những ai quan tâm đến giải đua công thức 1. Chiều qua theo giờ Hà Nội, trang chủ F1 thông báo lịch thi đấu 8 chặng đầu tiên của mùa giải 2020, bắt đầu tại Áo vào ngày 3/7 tới. Điều này đang mở ra cơ hội tổ chức chặng đua ở Hà Nội sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Hai chặng đầu tiên sẽ diễn ra ở trường đua Red Bul Ring, Áo từ ngày 3-5/7 và 10-12/7. Các chặng tiếp theo lần lượt được tổ chức ở Hungary, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ và Italy.

Theo Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành F1 Chase Carey, các chặng đua mở đầu mùa giải 2020 sẽ không có khán giả. Tuy nhiên nếu tình hình cho phép, người hâm mộ sẽ được tới cố vũ trực tiếp tại đường đua một cách an toàn. Ban tổ chức F1 kỳ vọng có tổng cộng từ 15-18 chặng đua diễn ra khi kết thúc mùa giải vào tháng 12. Điều này mở ra cơ hội tổ chức chặng đua F1 tại Hà Nội và các địa điểm châu Á, bởi tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...