Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao hoạt động trở lại sau khi hết cách ly dịch covid- 19

Thứ 3, 02/06/2020 | 00:00:00
2,409 lượt xem

Sau khi hết cách ly do dịch covid 19, các câu lạc bộ khiêu vũ thể thao trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã hoạt động trở lại.

CLB khiêu vũ thể thao xã Phú Lương, huyện Đông Hưng sinh hoạt trở lại sau khi hết giãn cách do dịch covid 19

Ngay từ đầu tháng 5, đúng 20h mỗi ngày, tại nhà văn hóa thôn Duyên Tục, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, hàng chục thành viên câu lạc bộ khiêu vũ thể thao xã với các lứa tuổi U40 đến U75 đã cùng nhau nhún nhảy hòa mình vào điệu nhảy cha cha cha đầy sôi động.. khó ai có thể nhận ra được họ, giữa những vũ công say sưa kia với người nông dân, chân lấm tay bùn hàng ngày 

Chị Nguyễn Thị Tuyền CLB khiêu vũ thể thao xã Phú Lương, huyện Đông Hưng 

Sau giãn cách trở lại sân có người hướng dẫn đông vui rất nhiệt tình. Chúng em đến đây được sức khỏe và cả được tinh thần nữa, cuộc sống thêm phần vui tươi, có động lực làm việc tốt hơn.


Còn ở thành phố Thái Bình, các câu lạc bộ yoga, hay các sàn khiêu vũ thể thao cũng đã quay trở lại tập luyện sau thời gian giãn cách. Số lượng người tham gia khiêu vũ thể thao cũng tăng lên đáng kể. Nhiều hội viên đã trở lại tập luyện với mục đích có được vóc dáng, ngoại hình đẹp hơn cũng như cải thiện sức khỏe của bản thân.

 Các sàn khiêu vũ thể thao tại  thành phố Thái Bình cũng đã sáng đèn và tấp nập người luyện tập trở lại

Anh Đỗ Thanh Tuấn – Chủ nhiệm CLB khiêu vũ Đam San thành phố Thái Bình 

Sau thời gian hoạt động trở lại, để trở lại bình thường, hiện tại sàn chúng tôi vẫn duy trì nề nếp. Một tuần sinh hoạt các buổi tối, 3 buổi học, các buổi tối đón học viên và những người đam mê khiêu vũ.



Có thể nói, khiêu vũ thể thao là nhu cầu rất quan trọng của nhiều người dân. Dù vẫn đang phải chịu những tác động từ dịch bệnh Covid-19 đến cuộc sống hàng ngày, nhưng nhiều người vẫn tìm cách duy trì luyện tập với mục đích nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, từ đó sẽ phòng ngừa được dịch bệnh.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...