Nhiều loại hình dịch vụ thể thao, giải trí hoạt động trở lại

Thứ 6, 08/05/2020 | 00:00:00
2,825 lượt xem

Sau một thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đến nay, các khu tập luyện thể thao, một số dịch vụ giải trí như cửa hàng game, internet, karaoke,... đã được hoạt động trở lại.

Các cửa hàng game, internet đã được hoạt động trở lại

Thời gian giãn cách xã hội khiến cửa hàng internet này gặp nhiều khó khăn vì phải tạm dừng dịch vụ. Được mở cửa trở lại, điều đầu tiên mà cửa hàng chú trọng là đảm bảo tuyệt đối các yêu cầu trong phòng chống dịch. 

Anh Phạm Ngọc Thắng, chủ cửa hàng dịch vụ Internet, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình: 

Quán mình đã chuẩn bị sẵn nước rửa tay, yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, giãn cách, chỉ tiếp khoảng 50 – 60% lượng khách bình thường thôi.      


 Các trung tâm thể thao, phòng tập gym, yoga,... cũng được tiếp tục hoạt động. Đa phần đã trang bị phòng hộ cho nhân viên, bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư sát khuẩn. 

Các trung tâm thể thao, phòng tập gym, yoga cũng được tiếp tục hoạt động

Anh Lê Văn Hải, Giám đốc Trung tâm Sparta Fitness & Yoga, TP Thái Bình: 

Khi khách hàng đến chúng tôi yêu cầu rửa tay trước khi vào và đo thân nhiệt. Khi có gì bất thường sẽ báo cho cơ sở y tế gần nhất để xử trí kịp thời.   


Thay vì không khí vắng lặng như trong thời gian giãn cách, buổi tối tại các tuyến đường ở TP Thái Bình nay đông đúc hơn hẳn. Việc các cửa hàng kinh doanh dịch vụ, trung tâm thể thao, giải trí hoạt động trở lại cho thấy cuộc sống người dân đang dần trở lại bình thường, nhưng đó là điều kiện bình thường mới, vừa phát triển kinh tế xã hội, vừa đảm bảo phòng chống dịch.      

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...