Đông nghịt người tập thể dục giữa mùa dịch Covid 19

Thứ 3, 21/04/2020 | 00:00:00
2,160 lượt xem

Hiện nay, các trung tâm thể thao, phòng tập Gym đều đã đóng cửa để đảm bảo việc thực hiện việc giãn cách xã hội, phục vụ cho công tác phòng dịch Covid-19. Điều này khiến người dân đổ dồn về một số khu vực để tập thể dục nâng cao sức khoẻ, nhưng lại quên đi điều quan trọng là chúng ta vẫn đang cần phải cảnh giác cao độ và cần thực hiện phòng dịch thật nghiêm túc.

Người đi tập thể dục hàng ngày trên tuyến đê Trà Lý

Theo ghi nhận của phóng viên, cứ vào khoảng 17h chiều hàng ngày, hàng trăm người dân lại tập trung ở khu vực ven đê sông Trà Lý, thành phố Thái Bình để chạy bộ. Người với người đi lại, trò chuyện,... với khoảng cách chưa đầy 1m. 

Nhiều người không đeo khẩu trang và vô tư nói chuyện

Anh Lại Ngọc Long - Thành phố Thái Bình: Ngày nào tôi cũng đi bộ khoảng tầm 2 tiếng để rèn luyện sức khoẻ. Đi cho khoẻ người nên mọi người đi cũng đông. Nhiều người vẫn chưa chấp hành, vẫn không đeo khẩu trang. 


Hãy tuân thủ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách nơi công cộng khi dịch bệnh covid 19 chưa kết thúc

Ông Vũ Ngọc Minh - Thành phố Thái Bình: Tôi đi bộ suốt, ngày nào cũng đi, vừa đi vừa tập thể dục, chiều nào cũng đi 1 tiếng để rèn luyện sức khoẻ. Thỉnh thoảng có những người quên hoặc sơ suất nên người ta không đeo khẩu trang.


Tại khu vực Quảng trường thành phố Thái Bình, đông đúc người dân vẫn giữ thói quen hóng mát buổi chiều, hay đi tập thể dục để nâng cao sức khoẻ. Nhưng lại quên đi việc đeo khẩu trang để phòng dịch. 

Giữa đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tỉnh Thái Bình vẫn đang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thì việc nhiều người không đeo khẩu trang, đi tập thể dục mà không giữ khoảng cách tối thiểu để đảm bảo việc phòng dịch là một điều hết sức nguy hiểm.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...