Nhiều sự kiện chính trị và thể thao bị hủy do COVID-19

Thứ 6, 27/03/2020 | 00:00:00
2,735 lượt xem

Do lo ngại sự lây lan của COVID-19, Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ngày 26/3 cho biết sẽ tiến hành Hội nghị cấp ngoại trưởng theo hình thức trực tuyến, trong khi tiếp tục có thêm nhiều sự kiện chính trị và thể thao trên thế giới phải hoãn hoặc hủy bỏ.

Hội nghị cấp ngoại trưởng của NATO theo hình thức trực tuyến sẽ diễn ra trong tuần tới và do Tổng Thư ký NATO Gien Xtôn-ten-bớc làm chủ tọa. Ngoài hội nghị này, các biện pháp phòng ngừa khác cũng đang được thực hiện tại trụ sở của NATO để hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19, trong đó có việc hạn chế khách tham quan, các phóng viên và những nhân viên không cần thiết. 

Cùng ngày, Trung Quốc đã hủy cuộc họp của Hội đồng Bảo an LHQ theo kế hoạch sẽ được tổ chức trong ngày 26/3 tại New York do dịch COVID-19.

Còn tại Nga, chính phủ đã đình chỉ vòng loại giải cờ vua thế giới 2020 do lo ngại về COVID-19. Trong khi Bộ Thể thao Pháp thông báo giải đua xe đạp Tour de France trong năm nay sẽ diễn ra mà không có khán giả để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...