Giải bóng rổ thanh thiếu niên các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình lần thứ I

Thứ 3, 21/01/2020 | 22:00:07
1,123 lượt xem

Trong 2 ngày 21, 22/1, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức giải bóng rổ các câu lạc bộ tỉnh Thái Bình lần thứ I năm 2020.

Tham gia giải đấu có 123 vận động viên đến từ 11 câu lạc bộ nam và nữ của các huyện, thành phố. Với thể thức thi đấu chia bảng, vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 4 đội nhất, nhì của mỗi bảng thi đấu các trận tứ kết, bán kết, chung kết. 

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa câu lạc bộ Hưng Hà và câu lạc bộ Thái Bình trẻ. Mặc dù là giải phong trào nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu đẹp mắt.

Đây là lần đầu tiên Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức giải bóng rổ trong nhà dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Giải đấu sẽ là tiền đề để Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức nhiều giải đấu cho học sinh – sinh viên trong thời gian tới, cũng là dịp để phát hiện, ươm mầm những tài năng thể thao cho tỉnh. 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...