Nhật Bản công bố mẫu vé Olympic 2020

Thứ 5, 16/01/2020 | 15:00:27
674 lượt xem

Ngày 15/1, Ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo 2020 đã công bố các mẫu thiết kế vé cho hai sự kiện thể thao lớn này trong bối cảnh đợt bán vé thứ hai cho Paralympic Tokyo 2020 bắt đầu.

Các mẫu thiết kế vé đơn giản với một nửa in một trong 4 màu gồm màu đỏ thẫm, màu chàm, màu tím và màu lá thông xanh. Bốn màu sắc này tượng trưng cho 4 mùa tại Nhật Bản và được bắt nguồn từ màu vải của áo kimono, trang phục truyền thống chính thức của Nhật Bản. Trong phần màu này có ảnh tượng trưng các môn thể thao sẽ thi đấu tại Olympic và Paralympic. Nửa còn lại của chiếc vé gồm các thông tin như số ghế và cổng vào. Các địa điểm thi đấu của mỗi một môn thể thao cũng sẽ được trang trí bằng màu sắc được in trên vé.

Ban tổ chức ước tính sẽ có khoảng 7,8 triệu vé được bán ra. Bên cạnh vé Olympic, vé Paralympic cũng là một "mặt hàng" mà người hâm mộ thể thao Nhật Bản tìm kiếm. Theo kế hoạch, Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra từ ngày 24/7 - 9/8 tới, tiếp sau là Đại hội Thể thao người khuyết tật Paralympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra từ ngày 25/8 - 6/9.

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...