Nơi ươm mầm tài năng thể thao thành tích cao

Thứ 6, 10/01/2020 | 20:42:20
2,547 lượt xem

Những năm gần đây, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thái Bình đã liên tục gặt hái được nhiều thành công, với nhiều lứa vận động viên tài năng đạt thành tích cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế. Đóng góp vào thành tích ấy có Câu lạc bộ võ thuật Quyền Vương thuộc Trung tâm- nơi tuyển chọn, huấn luyện, bồi dưỡng và phát triển tài năng trẻ thể dục thể thao thành tích cao và thể thao phong trào của tỉnh.

Tham gia tập luyện từ những ngày đầu Câu lạc bộ võ thuật Quyền Vương thành lập, Phạm Quang Huy là cái tên được nhiều người yêu thích môn Wushu biết tới bởi Huy đã đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ tham gia Giải Vô địch Wushu toàn quốc. 

Em Phạm Quang Huy - Câu lạc bộ võ thuật Quyền Vương : Đến với Câu lạc bộ em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ những người thầy, người anh, người chị đi trước, từ đó giúp em làm tốt hơn các kỹ thuật cũng như tâm lý khi lên thảm thi đấu và mang lại vinh quang cho Thái Bình.


Câu lạc bộ võ thuật Quyền Vương huấn luyện, bồi dưỡng và phát triển các vận động viên năng khiếu, vận động viên trẻ ở các môn thể thao như: Wushu, boxing; kick boxing và Muay Thái. Để giúp các vận động viên đạt thành tích và thứ hạng cao tại các giải đấu các HLV của Câu lạc bộ đã lên phương án tập trung huấn luyện, nâng cao thể lực và kỹ chiến thuật cho VĐV một cách khoa học, bài bản. 

HLV Phạm Thị Thịnh - Câu lạc bộ võ thuật Quyền Vương: Hầu hết các thành viên trong Câu lạc bộ được tuyển chọn từ các Câu lạc bộ ở thành phố và các huyện trong tỉnh. Vì các cháu còn đang đi học nên chúng tôi tập luyện vào lúc 5h sáng hàng ngày và sau khi kết thúc buổi học các cháu vẫn đến tập luyện bình thường. Một năm có khoảng 3 giải để các cháu tập trung thi đấu.


 Không chỉ huấn luyện, bồi dưỡng những tài năng thể thao thành tích cao, tăng cường lực lượng vận động viên, có trình độ chuyên môn cho đội tuyển của tỉnh để thi đấu tại các giải khu vực và toàn quốc. Câu lạc bộ còn là nơi những người yêu thích thể thao thành tích cao tìm đến để tập luyện tăng cường sức khỏe. 

HLV Nguyễn Văn Vương - Phụ trách môn võ Wushu, boxing, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thái Bình : Mục đích mở ra Câu lạc bộ để tìm kiếm tài năng phục vụ sự nghiệp thể thao thành tích cao tiếp theo mới là phục vụ những người đam mê võ thuật. Đến với Câu lạc bộ, các thành viên được tập luyện cùng với Huấn luyện viên. Không chỉ các vận động viên, mà những người đam mê cũng được tập luyện như vận động viên chuyên nghiệp.


Nâng cao chất lượng hoạt động, Câu lạc bộ võ thuật Quyền Vương tiếp tục tìm kiếm, bồi dưỡng những vận động viên năng khiếu thể thao , góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao Thái Bình.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...