Sân trượt băng nhân tạo lớn nhất thế giới tại Mexico

Thứ 3, 24/12/2019 | 15:16:46
777 lượt xem

Đất nước Mê-hi-cô hay được biết đến với những sa mạc đầy xương rồng hay những bãi tắm sôi động bên bờ biển Caribê chứ không phải những môn thể thao mùa Đông. Tuy nhiên, mùa Đông năm nay, người dân thủ đô Mexico City cùng du khách đang có dịp trải nghiệm cảm giác lướt băng trên một sân trượt băng nhân tạo lớn nhất thế giới thân thiện với môi trường.

Sân trượt băng rộng 4.000 mét vuông, được làm từ hạt polymer đậm đặc thay vì băng thật đã ra mắt đúng dịp Giáng sinh, phục vụ nhu cầu vui chơi của người dân. Một điểm cộng nữa là đây là sân trượt băng thân thiện với môi trường, không cần sử dụng nước hay điện để duy trì hoạt động. 

Các nhà tổ chức cho biết sân trượt này sẽ mở cửa đến 6/1 năm sau, ước tính thu hút 10,000 người mỗi ngày. 

Từ năm 2007, thành phố Mexico City đã xây dựng sân trượt băng nhân tạo ở Trung tâm thương mại Zocalo bằng cách bơm tuyết thật và duy trì nhiệt độ bằng những máy làm lạnh khổng lồ. Đây là lần đầu tiên sân trượt này sử dụng tuyết nhân tạo như một cách để thể hiện tinh thần chống biến đổi khí hậu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...