Cô bé 8 tuổi lập kỷ lục thế giới về võ thuật và origami

Thứ 4, 27/11/2019 | 10:36:23
484 lượt xem

Một bé gái 8 tuổi tại Ấn Độ vừa thiết lập tới 2 kỷ lục thế giới về đập vỡ nhiều miếng gạch men nhất bằng 1 tay trong vòng 20 phút và tạo ra nhiều mô hình origami nhất trong vòng một giờ.

Bé Sahruda đến từ thành phố Hyderabad, phía nam Ấn Độ đã đập vỡ 350 miếng gạch men trong vòng 20 phút và thiết lập kỷ lục thế giới mới. Kỷ lục trước đó là 262 miếng do một người Triều Tiên thiết lập.



Em Pdv Sahruda – Kỷ lục gia người Ấn Độ: “Cháu  đã phá vỡ 2 kỷ lục thế giới, đó là: cá nhân gấp mô hình Origami trong một giờ và thứ hai là đập vỡ bằng tay nhiều miếng gạch men nhất trong 20 phút. Cháu đã tạo ra 202 mô hình origami và đập vỡ 350 miếng gạch.”


Cô bé đã tập luyện suốt năm qua để chuẩn bị cho việc thực hiện kỷ lục trên.


Cô Ashwini Anand – Huấn luyện viên võ thuật: “Tôi đang đào tạo bé Sahruda cho Giải vô địch thế giới và trong số tất cả các sinh viên, cô bé là sinh viên sáng giá nhất. Tôi có thể thấy sự tự tin ở cô bé. Sự cống hiến của cô bé cho võ thuật  là điều đáng ngưỡng mộ.”



Ngoài kỷ lục võ thuật trên, bé Sahruda còn thiết lập thêm một kỷ lục thế giới khác khi gấp được 202 mô hình origami trong vòng 1 giờ đồng hồ.  

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...