Đội tuyển Thái Lan đã đến Hà Nội

Chủ nhật, 17/11/2019 | 16:17:54
475 lượt xem

Chiều 16/11, đội tuyển bóng đá Thái Lan đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào thứ Ba tuần tới, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Akira Nishino là người đầu tiên ra khỏi khu vực làm thủ tục và nhận một bó hoa từ cổ động viên . Đây được xem là giây phút hiếm hoi nhà cầm quân người Nhật Bản nở nụ cười, nhất là sau trận thua 1 – 2 trước Malaysia cách đây 2 ngày. Vì vậy, chuyến đi đến Việt Nam lần này của ông Nishino được cho là mang theo không ít áp lực. Trong khi đó, các cầu thủ Thái Lan lại tỏ ra khá thân thiện với truyền thông và khán giả Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài. Trong đó, ngôi sao sáng của đội tuyển Thái Lan – tiền vệ Chanathip Songkrasin nhận được sự quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, các cầu thủ nhanh chóng ra xe để trở về khách sạn, mà không dành bất kỳ câu trả lời phỏng vấn nào cho truyền thông Việt Nam. Một nhóm cổ động viên của Thái Lan đến Nội Bài trước khoảng 1 tiếng so với đội tuyển và thể hiện tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt ngay tại sân bay. 

Ngay sau khi đến Việt Nam, đội tuyển Thái Lan sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên vào buổi tối nay tại sân tập trung tâm Viettel ở Hòa Lạc. Đây là sân tập luyện được đội tuyển Thái Lan thuê riêng, thay vì tập trên sân do Liên đoàn bóng đá Việt Nam sắp xếp nhằm đảm bảo tính bảo mật. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h, tối thứ Ba – 19/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...