Giải marathon thường niên ở La Habana

Thứ 2, 11/11/2019 | 10:59:00
466 lượt xem

Hôm qua, hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới đã tới thủ đô La Habana của Cuba để tham gia giải marathon thường niên mang tên Marabana. Đây là giải chạy lâu đời, với cung đường đi qua nhiều địa danh lịch sử của thành phố.

Marabana năm nay được tổ chức đúng vào lễ kỷ niệm 500 năm thành lập thành lập La Habana. 

Theo thống kê của Ban Tổ chức, năm nay đã 1.300 người đến từ 60 nước trên thế giới tham gia gia giải chạy này. 

Dù trời mưa khiến đường trơn, song không thể cản bước những người tham gia cuộc đua. Nhiều người trong số họ bày tỏ sự hào hứng khi chạy qua những địa điểm nổi tiếng của thành phố, cũng như chạy qua tuyến đường ven biển. Với họ, đây là một trải nghiệm hết sức thú vị và đáng nhớ, giúp họ cảm nhận được vẻ đẹp duyên dáng của thành phố. 

Các giải Marathon đang nở rộ trên khắp thế giới. Hầu như mọi thành phố lớn trên thế giới đều có một giải marathon mang tính biểu tượng. Theo thống kê, chỉ có khoảng 5% dân số thế giới hoàn thành cự ly chuẩn 42,195km của marathon.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...