Thái Thụy tập luyện chuẩn bị cho giải cầu lông tranh cúp PT-TH Thái Bình

Thứ 4, 25/09/2019 | 10:58:15
682 lượt xem

Càng gần đến ngày thi đấu tranh cúp PT-TH Thái Bình lần thứ 13 năm 2019 diễn ra vào tối ngày 26.9, các vận động viên của đơn vị Thái Thụy càng miệt mài tập luyện để mang đến cho giải những trận cầu đẹp mắt.

Cứ vào 17h chiều các ngày trong tuần, anh Nguyễn Quốc Dũng và các vận động viên, các hội viên Câu lạc bộ cầu lông lại đến Nhà thi đấu cầu lông Trung tâm văn hóa thể thao huyện Thái Thụy để tập luyện. Với anh Dũng đã 5 lần tham gia giải giải cầu lông cúp PT-TH Thái bình, anh được cọ xát và đã có bề dày kinh nghiệm thi đấu.

Anh Nguyễn Quốc Dũng - Đơn vị huyện Thái Thụy: nhiều lần cọ xát  với các vận động viên của giải nên tôi đánh giá cao giải quy tụ được nhiều vận động viên giỏi cấp Quốc gia,.... chúng tôi cần phải tập luyện và có chiến thuật thi đấu tốt.



Các thành viên câu lạc bộ Cầu lông của huyện Thái Thụy dành toàn bộ sân tập cho các vận động viên tham gia thi đấu Giải cầu lông tranh cúp PT- TH Thái bình dưới sự hướng dẫn tận tình và nhiệt tình của các cổ động viên, huấn luyện viên không chuyên.

Chị Đỗ Thị Thêu - Đơn vị huyện Thái Thụy: Lần đầu được tham gia thi đấu tranh cúp Đài PT-TH thái bình lần thứ 13 năm 2019, chúng tôi  ra sức tập luyện để được cọ sát, học hỏi, giao lưu...và quyết tâm mang vinh quang về cho huyện.



Việc thành lập và ra đời câu lạc bộ cầu lông của huyện Thái Thụy trong nhiều năm qua đã tạo điều kiện cho cầu lông phát triển sâu rộng trong quần chúng, thu hút nhiều đối tượng tham gia như công nhân viên chức, người lao động, phụ nữ, người cao tuổi…Nhiều vận động viên đã được lựa chọn tham gia thi đấu cấp huyện và cấp tỉnh. Năm nay, huyện Thái Thụy tham gia thi đấu ở cả 3 nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam trên 41 tuổi.

Bà Hồ Thị Phương – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Thái Thụy: tham gia cúp PT -TH Thái bình, Chúng tôi đã huy động toàn bộ vận động viên của huyện, tuyển chọn và tập luyện... với mong muốn đưa môn cầu lông trở thành điểm mạnh của huyện.



Với việc tập luyện bài bản, chuyên nghiệp và nhiệt tình, hy vọng sẽ đem đến cho giải cầu lông cúp PT -TH Thái Bình lần thứ 13 năm 2019 nhiều bất ngờ,  thú vị. 

                                                                                                                                                                              Hồng Thắm


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...