Sôi nổi giải bóng chuyền Lễ hội đền Đồng Bằng

Chủ nhật, 22/09/2019 | 21:40:32
1,353 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao trong Lễ hội đền Đồng Bằng, mặc dù có số lượng đội bóng tham gia hạn chế nhưng Giải bóng chuyền nam luôn thu hút sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này bởi giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ nhiều gương mặt nổi trội của bóng chuyền Việt Nam.

Góp mặt tại giải bóng chuyền lễ hội Đền Đồng Bằng năm nay có 4 đội bóng là đội chủ nhà An Lễ, đội xã Hưng Nhân huyện Vĩnh Bảo Hải Phòng, đội xe khách Mạnh Hùng và Đội quân khu 3. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội tranh Nhất, Nhì, Ba. Mặc dù giải đấu mang tính chất biểu diễn phục vụ khán giả nhưng sự quyết liệt của các trận đấu rất cao khi quy tụ nhiều cầu thủ giỏi trong tỉnh và một số tỉnh trong khu vực, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp,  hấp dẫn và kịch tính. 

Vận động viên Giang Văn Đức - Đội xe khách Mạnh Hùng, Kiến Xương: là những người con của Thái Bình và đi đánh bóng cho các câu lạc bộ trong nước, ngày hội được về chung vui với bà con, không khí lễ hội rất là vui, được bà con yêu quý , thi đấu tinh thần hết mình và cống hiến những pha bóng đẹp nhất.




Vận động viên Lê Gia Thụ - Đội An Lễ, Quỳnh Phụ : Giải diễn ra hàng năm quy tụ nhiều đội bóng mạnh, là vận động viên chủ nhà, chúng tôi đến đây với tinh thần giao lưu học hỏi




Giải bóng chuyền tại Lễ hội Đền Đồng Bằng là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm. Với tinh thần thể thao “ đoàn kết, trung thực cao thượng” các đội về tham dự giải lần này đã có sự chuẩn bị kỹ, các vận động viên tương đối đồng đều có chiều cao và thể lực tốt. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng trước sức hấp dẫn của giải đấu, rất đông khán giả đã đến xem và cổ vũ cho các đội bóng.


Anh Đỗ Biên Thùy - Xã Hưng Nhân huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng : Các trận thi đấu diễn ra rất là hay và tôi thấy rằng có các cầu thủ thi đấu ở các câu lạc bộ lớn, đội tuyển Quốc gia tham gia giải thì đây là niềm động viên rất lớn và khích lệ phong trào thể thao ở An Lễ . Đặc biệt việc tổ chức các giải như thế này góp phần cho Lễ hội thành công.



Giải bóng chuyền là một trong những hoạt động sôi nổi tại Lễ hội đền Đồng Bằng, góp phần mở rộng không gian lễ hội, thu hút đông đảo du khách thập phương, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong các tầng lớp nhân dân./.

 Hồng Hạnh 



  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...