Qatar công bố logo chính thức cho World Cup 2022

Thứ 4, 04/09/2019 | 17:00:46
1,461 lượt xem

Tối 3/9 theo giờ Qatar, Quốc gia vùng Vịnh đã công bố logo chính thức của giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 do nước này đăng cai.

Thiết kế này lấy cảm hứng từ một chiếc khăn choàng Ả Rập với họa tiết đặc trưng của nước chủ nhà được cách điệu thành hình số tám tượng trưng cho biểu tượng vô cực và tạo thành hình trái tim phía trên dòng chữ “FIFA WORLD CUP Qatar 2022”.

Theo lý giải của Ban Tổ chức, số 8 đại diện cho 8 sân vận động được sử dụng trong giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới. Hình ảnh logo nếu nằm ngang sẽ trở thành ký hiệu vô cực với ý nghĩa kết nối con người. 

Cùng với Doha, đoạn clip giới thiệu logo chính thức của World Cup 2022 cũng được hé lộ cùng một thời điểm tại 24 thành phố lớn trên thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...