Tuyển VN tới Thái Lan dự trận mở màn Vòng loại World Cup 2022

Thứ 3, 03/09/2019 | 09:03:51
391 lượt xem

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đang nóng lên từng ngày. Trong khi các đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại bảng G đang ráo riết chuẩn bị để hướng tới một kết quả tốt ở loạt trận ra quân, Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam cũng vừa tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu mở màn với đội chủ nhà vào ngày 5/9.

 Đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo có mặt ở sân bay quốc tế Suvarbhumi vào trưa 1/9. Các thành viên ban huấn luyện và các tuyển thủ đều mạnh khỏe. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có mặt trong chuyến bay này do đã bay sang Hà Lan vào tối 30/8 để kiểm tra y tế. Sau khi giải quyết xong Văn Hậu sẽ bay thẳng từ Hà Lan về Thái Lan để tham dự trận đấu.

 Ngay sau khi đặt chân tới Thái Lan, các cầu thủ bóng đá Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 17h30 ngày 1/9 tại sân của Câu lạc bộ Muangthong United, gần với khách sạn Novotel Impact. Bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gồm 4 đội Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và đội tuyển Việt Nam, cùng đội hạt giống Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...