Sôi nổi Giải thi đấu thể thao ngành Giao thông vận tải

Thứ 4, 28/08/2019 | 20:07:12
457 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần trong đoàn viên công nhân viên lao động, sáng 28-8 ngành Giao thông vận tải Thái Bình đã tổ chức Giải thi đấu thể thao nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành (28/8/1945 - 28/8/2019)

Ngành Giao thông vận tải được biết đến là một trong những ngành có phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh, chính vì thế mà giải thi đấu thể thao  như thế này luôn thu hút rất đông các vận động viên tham gia. Cụ thể giải thi đấu năm nay có có 18 đơn vị, với trên 200 vận động viên tham gia tranh tài 3 môn:  cầu lông, bóng bàn và kéo co. Các vận động viên cùng tham gia thi đấu với một lòng nhiệt huyết, tích cực học hỏi chuyên môn và hăng hái đóng góp ý kiến để xây dựng phong trào thể dục thể thao lành mạnh đoàn kết.


Anh Bùi Trung Đức - Bến xe trung tâm Thái Bình : Tham gia giải này là sân chơi rất bổ ích để anh, em giao lưu học hỏi lẫn nhau. Năm nay ban quản lý bến xe giành được giải nhất nên rất là vui mừng.





Với sự phát triển ngày càng bền vững của các đơn vị trong toàn ngành, giải thi đấu thể thao lần này sẽ thúc đẩy ngày càng mạnh mẽ hơn nữa phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết gắn bó với nhau trong cán bộ công chức viên chức lao động, đoàn viên công đoàn ngành 

Ông  Chu Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở giao thông vận tải Thái Bình : Hoạt động thể dục thể thao của ngành thu hút tương đối đông đảo Công nhân viên chức của ngành tham gia đặc biệt thu hút lứa tuổi thanh niên, trước hết phục vụ sức khỏe cho cán bộ công nhân viên chức và người lao động, mặt khác qua môi trường tập luyện và thi đấu thể thao góp phần tăng cường giao lưu, học hỏi tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.


Giải thi đấu thể thao tiếp tục khẳng định phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức lao động đã ngày càng phát triển, lớn mạnh và đi vào chiều sâu. Đây là hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa và trở thành ngày hội của mỗi đơn vị trong ngành Giao thông vận tải.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...