Giải thể thao doanh nhân trẻ cụm đồng bằng sông Hồng

Thứ 7, 24/08/2019 | 16:55:37
752 lượt xem

Sáng 24-8, tại Thái Bình và Ninh Bình đã diễn ra giải thể thao do Hội doanh nhân tổ chức. Giải thu hút gần 20 đội tham gia với hơn 100 vận động viên tham gia.

Tại Thành Phố Thái Bình tham gia ở môn tennis có 4 đội của các tỉnh: Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nội và Nam Định. Bóng đá gồm các đội của Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và Thái Bình. Cũng trong ngày, tại Thành Phố Ninh Bình có 10 đội của các tỉnh tham gia với 68 vận động viên tham gia. Các vận động viên là những vận động viên không chuyên, đang giữ các công việc chủ chốt trong các doanh nghiệp, các công ty thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. 

Giải thể thao doanh nhân là hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ, tạo sự gắn bó đoàn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh. Đồng thời, tạo cơ hội chia sẻ, trao đổi, hợp tác liên kết cùng phát triển giữa các doanh nhân, doanh nghiệp. 

Thông qua giải lần này nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa phong trào thể thao trong các doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để doanh nhân, người lao động khẳng định mình, tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp, hăng say lao động sản xuất kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...