Báo Thái Lan sốc nặng khi đội U18 thất thủ trước Campuchia

Thứ 7, 10/08/2019 | 09:40:14
556 lượt xem

Thất bại với tỷ số 3-4 của U18 Thái Lan trước U18 Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á khiến cho dư luận và giới truyền thông ở xứ sở Chùa vàng sốc nặng.

Trong trận đấu vào chiều ngày 9/8 ở giải U18 Đông Nam Á, U18 Thái Lan đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 3-4 trước U18 Campuchia. Đây là thất bại nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người bởi U18 Thái Lan được đánh giá rất cao so với đối thủ. 

Người Thái không ngờ đội nhà hứng chịu thất bại trước U18 Campuchia

Trận thua này khiến cơ hội lọt vào bán kết của U18 Thái Lan bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì trong bảng B, họ sẽ còn đụng 2 đội thủ mạnh là U18 Australia và U18 Việt Nam.

Chứng kiến thất bại của U18 Thái Lan, dư luận và giới truyền thông ở xứ sở Chùa vàng đã sốc nặng. Tờ Siam Sport có bài viết với nhan đề: “Thất bại lịch sử của U18 Thái Lan trước U18 Campuchia).

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: “Sôi sục trên mạng xã hội. Bóng đá Thái Lan lần đầu tiên hứng chịu thất bại trước Campuchia ở các cấp độ. Chúng ta vẫn chưa thể thẳng trận đấu nào ở giải U18 Đông Nam Á sau khi hòa U18 Singapore và thua U18 Campuchia.

Hai lượt đấu sau, U18 Thái Lan sẽ lần lượt gặp U18 Australia và U18 Việt Nam. Cơ hội đi tiếp của chúng ta là rất thấp.

Sau trận thua sốc trước U18 Campuchia, tôi tự hỏi ai sẽ là người đứng ra nhận trách nhiệm? HLV trưởng Ithsara Sritharo hay một người khác? Liệu chăng, trận thua này chỉ vì chúng ta quá chủ quan hay có vấn đề gì lớn hơn? Hãy nhìn xem. Đây là thế hệ tương lai của bóng đá Thái Lan để chuẩn bị cho World Cup 2026. Quá tệ hại.

Tờ SMM sport cũng mô tả rằng đây là thất bại quá sốc với những người Thái bởi chẳng ai nghĩ họ sẽ để thua trước cả… Campuchia.

Trong khi đó, trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á viết: “Thật bất ngờ khi U18 Campuchia quật ngã được cả U18 Thái Lan. Nếu thi đấu như thế này, U18 Campuchia sẽ là trở ngại cho các đối thủ ở bảng B”.

Nguồn Dantri.com.vn

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...