Man City chính thức “nổ bom tấn” trị giá 60 triệu bảng

Thứ 5, 08/08/2019 | 10:35:38
550 lượt xem

Trang chủ của Man City chính thức thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Joao Cancelo từ Juventus. Tổng giá trị ở thương vụ này vào khoảng 60 triệu bảng.

Cũng như mùa giải trước, Man City không mua sắm ồ ạt ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thay vào đó, họ tập trung “vá lỗ hổng”. Sau khi chi 70 triệu bảng mua tiền vệ phòng ngự Rodri từ Atletico Madrid về thay thế Fernandinho đã luống tuổi, ngày hôm qua, Man “xanh” đã công bố hợp đồng thứ 2. 

Man City chính thức ký hợp đồng với Joao Cancelo

Đó là hậu vệ cánh phải Joao Cancelo của Juventus. Để hoàn tất thương vụ này, Man City đã phải trả 26 triệu bảng tiền mặt (cộng thêm Danilo được định giá 34 triệu bảng). Như vậy, tổng giá trị thương vụ này vào khoảng 60 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola từng mua Danilo từ Real Madrid về để thi đấu ở vị trí hậu vệ phải (cạnh tranh với Kyle Walker) nhưng cầu thủ này không đáp ứng được kỳ vọng. Do đó, ông đã quyết định đẩy Danilo sang Juventus và “nâng cấp” lên Joao Cancelo.

Trong hai mùa giải thi đấu cho Serie A cho Inter và Juventus, Joao Cancelo đều thi đấu rất hay. Cầu thủ này cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Nói không quá rằng Joao Cancelo chính là hậu vệ phải hay nhất Serie A trong 2 mùa giải trở lại đây.

Phát biểu trong ngày ra mắt Man City, Joao Cancelo cho biết: “Man City là đội bóng tuyệt vời, với HLV tài ba. Tôi rất vui mừng khi có mặt tại đây. Mọi thứ đều ấn tượng với tôi, từ cơ sở vật chất cho tới lối chơi của CLB.

Tôi luôn hướng tới sự phát triển và muốn giành những danh hiệu. Tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó tại đây. Tôi mong đợi mùa giải mới bắt đầu, để có thể thử sức mình ở môi trường Premier League”.

Giám đốc thể thao của Man City, Txiki Begiristain cũng vui mừng chào đón tân binh của CLB. Ông nói: “Joao Cancelo là cầu thủ giỏi và khả năng tấn công tuyệt vời, người có thể đe dọa đối thủ với những tình huống lên bóng bên cánh phải.

Chúng tôi ấn tượng với sư phát triển của anh ấy và chắc chắn, hậu vệ này sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Man City. Đây là mẫu cầu thủ mà chúng tôi thực sự muốn đưa về Man City. Tôi rất vui mừng khi có được chữ ký của anh ấy”.

Nguồn Dantri.com.vn


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...